Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศMerge บริษัทเพย์เมนต์คริปโต ระดมทุนได้ $9.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นำโดย Coinbase Ventures, Alameda Research และอื่น ๆ 

Merge บริษัทเพย์เมนต์คริปโต ระดมทุนได้ $9.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นำโดย Coinbase Ventures, Alameda Research และอื่น ๆ 

Merge วางแผนเชื่อมช่องว่างระหว่างบริษัทคริปโตและบริษัทการเงินแบบเก่าด้วยการผนวกเพย์เมนต์ API

บริษัทเพย์เมนต์คริปโตในลอนดอน Merge ระดมทุนได้ $9.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นำโดย Octopus Ventures, Coinbase Ventures, Alameda Research และ Hashed

  • นักลงทุนรายอื่น ๆ ได้แก่ Aave, Polygon ซีอีโอ Ledger และอดีตซีอีโอ Barclays Consumer Banking 
  • Merge วางแผนปรับใช้เงินทุนเพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทคริปโตเคอร์เรนซีสามารถสร้างเพย์เมนต์และทำงานกับบริษัทการเงินแบบเก่าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • คุณ Zihao Xu นักลงทุนจาก Octopus Ventures กล่าวว่า “ขณะที่เศรษฐกิจคริปโตเคลื่อนไปสู่กระแสหลัก มีความชัดเจนมากขึ้นว่าโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินในปัจจุบันไม่เหมาะที่จะรองรับการขยายตัวธุรกิจคริปโตอย่างรวดเร็ว และผู้ให้บริการหลายรายไม่เชี่ยวชาญพอที่จะประเมินความเสี่ยงได้”
  • Merge จะไม่โฟกัสมุ่งเน้นการถือครองและโอนเงินสำหรับบริษัทคริปโตและ Web3 เท่านั้น แต่จะดำเนินการปฎิบัติการตามข้อกำหนดผาน API อีกด้วย
  • “เราเห็นมันเป็นปัญหาชั่วคราว” คุณ Kebbie Sebastian ผู้ร่วมก่อตั้ง Merge บอกกับทาง CoinDesk เกี่ยวกับตลาดในปัจจุบัน “ศักยภาพพื้นฐานของคริปโตเคอร์เรนซียังคงเหมือนเดิมแม้จะมีความผันผวนของตลาดก็ตาม”

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด