Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตราคา Luna 2.0 ร่วงลง 70 % ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเปิดตัว

ราคา Luna 2.0 ร่วงลง 70 % ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเปิดตัว

Terraform Labs ได้เปิดตัว Terra blockchain เวอร์ชันใหม่ ที่เรียกว่า “Terra 2.0” พร้อมทั้งโทเคน LUNA 2.0 ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ๆ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม

ประมาณ 12 ชั่วโมงหลังจากเปิดตัว ราคาโทเคน LUNA 2.0 ในบางเว็บเทรด ได้ร่วงลงไปเกือบ 73% เหลือเพียง 5.18 ดอลลาร์ จากระดับสูงสุดที่ 19.54 ดอลลาร์ ตามข้อมูลที่รวบรวมโดย CoinMarketCap

โทเคน LUNA 2.0 ที่เพิ่งเปิดให้ซื้อขายบนเว็บเทรด Bybit โดยมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 0.5 ดอลลาร์ ได้พุ่งขึ้นทำจุดสุงสูดที่ 30 ดอลลาร์เพียงไม่กี่นาที หลังจากนั้นไม่นาน ราคาได้ร่วงลงเหลือเพียง 4 ดอลลาร์ ก่อนที่จะทรงตัวอยู่ที่ 6 ดอลลาร์ในปัจจุบัน

Siam Bitcoin
ที่มา ByBit

โทเคน LUNA 2.0 พร้อมให้ซื้อขายบนกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล Bybit ประมาณ 10 นาทีหลังจากเปิดตัว และไม่กี่ชั่วโมงต่อมาเว็บเทรด Kucoin ได้ประกาศเปิดให้ซื้อขาย LUNA 2.0 แล้ว

ปัจจุบัน LUNA 2.0 เปิดให้ซื้อขายบนเว็บเทรดสกุลดิจิทัลทั้งหมด 7 แห่ง ได้แก่ Bybit, Kucoin, Kraken, MEXC, OKK, Bitrue และ BingX ตามข้อมูลที่ได้จาก CoinMarketCap ยังไม่มีแพรตฟอร์มใดที่เปิดใช้งานการซื้อขายล่วงหน้าของ LUNA 2.0

Do Kwon CEO ของ Terra ยังคงไม่ออกความเห็นใดๆ บน Twitter ในวันนี้ นอกเหนือจากการรีทวีตประกาศลิสต์เหรียญจาก Exchange ต่างๆ

สกุลเงินที่ดีที่สุดจะต้องดูน่าเชื่อถือ” Changpeng Zhao CEO ของ Binance ทวีตหลังจาก Terra 2.0 เปิดตัวได้ไม่นาน อย่างไรก็ตาม Binance เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการบล็อกเชนใหม่ของ Terra ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเปิดให้ซื้อขายในวันที่ 31 พฤษภาคม

หลายคนยังคงไม่ไว้วางใจ Terra 2.0 โดย Crypto YouTuber คุณ Ben Armstrong กล่าวว่า “อย่าซื้อ LUNA อีกเลย”

ผู้ใช้ Twitter รายอื่นกล่าวว่า พวกเขายังคงใช้ LUNA ดั้งเดิมตั้งแต่เปลี่ยนชื่อเป็น Terra Classic (LUNC) และบางคนเรียกว่า LUNA Classic ซึ่งราคา LUNC ลดลง 29% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซื้อขายอยู่ที่ 0.00009031 ดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinMarketCap 

ที่มา : decrypt.co

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด