Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTศิลปินวัยเพียง 19 ปีทำเงินได้เกือบ 50 ล้านเหรียญจากการขาย NFTs ของเขา

ศิลปินวัยเพียง 19 ปีทำเงินได้เกือบ 50 ล้านเหรียญจากการขาย NFTs ของเขา

Victor Langlois วัยรุ่นข้ามเพศ ใช้นามนามแฝงว่า “FEWOCIiOUS” อายุเพียง 19 ปีสามารถทำเงินได้เกือบ 50 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 1.7 พันล้านบาท ในเวลาเพียง 1 ปีจากการขายโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ หรือ ที่เรียกกันว่า NFT

ตามรายงานของ NBC News Victor Langlois มีชื่อเสียงครั้งแรกหลังจากขายงานศิลปะทั่วไป และ NFTs ของเขาในราคา 2.16 ล้านดอลลาร์ที่ Christie’s Auction House ใน New York คอลเลกชั่นนี้มีชื่อว่า “ Hello, i’m Victor (FEWOCIOUS) และ This is My Life ”

ที่มา: Christie’s

Victor Langlois ได้ดำเนินการขายผลงานศิลปะ NFT ที่มีชื่อเสียงอีกหลายรายการ ซึ่งรวมถึงการขายงานศิลปะดิจิทัลมูลค่าเกือบ 20 ล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมงย้อนหลังในเดือนเมษายนที่ผ่านมา รายงานระบุว่าการขายครั้งนี้ถือว่าเป็นการขายที่ใหญ่เป็นอันดับสามในประวัติศาสตร์ของตลาด NFT Nifty Gateway 

Victor ได้ให้สัมภาษณ์กับ Fortune ว่า:

“มันยากสำหรับฉันมาก ความฝันของฉันไม่ใช่การอยู่เฉยๆไม่ทำอะไร ความฝันของฉันคือการวาดรูป”

ตามรายงานของ NBC คอลเล็กชั่น NFT แรกของ Victor คือบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเขาตั้งแต่อายุ 14 ถึง 18 ปี ประสบการณ์ของเขาที่ถูกทอดทิ้งจากครอบครัวของเขาและอาศัยอยู่กับปู่ย่าตายายในลาสเวกัส Victor กล่าวว่าในขณะนั้นเขารู้สึกกลัวที่จะเปิดเผยสถานะทางเพศให้กับสมาชิกในครอบครัวที่เคร่งศาสนา

อย่างไรก็ตามเขาบอกกับ Christie’s back inn เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2564 ว่าคุณยายของเขาพยายามทำความเข้าใจกับงานศิลปะของเขาแต่ก็ไม่ได้สนับสนุนเขา:

“มันเจ็บทุกครั้งเมื่อยายของฉันพูดว่า ‘ศิลปะของคุณเธอไม่สวยและนั่นเป็นสาเหตุที่ไม่ควรเอาดีทางนี้”

ในเดือนธันวาคมปี 2021 Victor ได้กล่าวกับ Coinbase ว่า “ศิลปะไม่จำเป็นต้องเป็นภาพนิ่ง” และในวันที่ 20 เมษายน Coinbase ประกาศว่าตลาด NFT – Coinbase NFT ได้เปิดตัวในรุ่นเบต้าแล้ว

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด