Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตKevin O'Leary ยืนยันไม่ได้ขาย Crypto แม้ว่าตลาดจะตกต่ำ

Kevin O’Leary ยืนยันไม่ได้ขาย Crypto แม้ว่าตลาดจะตกต่ำ

Kevin O’Leary ซุปสตาร์ Shark Tank หรือที่รู้จักในชื่อ Mr. Wonderful กล่าวว่า เขาไม่ได้ขาย cryptocurrencies ที่เขาถือ แม้ว่าตลาด crypto จะตกต่ำ เขาเน้นว่า “ในระยะยาวคุณแค่ต้องทน คุณต้องเข้าใจว่าคุณจะได้รับความผันผวน”

ผมไม่ได้ขายอะไรเลย

Kevin O’Leary มหาเศรษฐีจากรายการ Shark Tank ได้พูดคุยเกี่ยวกับ Bitcoin และ Cryptocurrencies อื่น ๆ ในการให้สัมภาษณ์กับ Insider ที่ได้เผยแพร่ไปเมื่อวันเสาร์

O’Leary กล่าวถึงความปั่นป่วนของตลาด crypto ว่า :

“ไม่ได้ขายอะไรเลย … ระยะยาวแค่ต้องอดทน คุณต้องเข้าใจว่าคุณจะได้รับความผันผวน และบางโครงการอาจล่มสลาย

ปัจจุบัน O’Leary ครอง 32 Position ในพื้นที่สินทรัพย์ดิจิทัล นอกจากนี้ เขายังเป็นนักลงทุนเชิงกลยุทธ์ของ Wonderfi Technologies แพลตฟอร์ม Crypto ที่ได้รับการอนุมัติแบบมีเงื่อนไขให้จดทะเบียนหุ้นในตลาดหลักทรัพย์โตรอนโต (TSX) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ในการให้สัมภาษณ์กับ Bankless ซึ่งเผยแพร่ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว O’Leary กล่าวว่า สินทรัพย์ดิจิทัลที่เขาถือครองไว้มากที่สุดในตอนนี้คือ Ethereum และ Bitcoin อย่างไรก็ตาม เขากล่าวเสริมว่า “ผมยังมี position ขนาดใหญ่ใน USDC และ FTX ในฐานะทุน” รวมถึง Polygon และ Solana ไว้บางส่วน โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการกระจายความเสี่ยง

O’Leary กล่าวว่า เมื่อ 8 สัปดาห์ก่อนการถือครอง crypto ของเขาอยู่ที่ประมาณ 21% ของพอร์ตการลงทุน ตอนนี้ลดลงเหลือประมาณ 18% ซึ่งเขาอธิบายเพิ่มเติมว่า :

“มีการปรับฐานครั้งใหญ่ในตลาด คุณต้องทนบีบจมูกและทำความคุ้นเคยกับความผันผวนนั้น

ซุปสตาร์ Shark Tank อธิบายว่า crypto ที่พังทลายลงเมื่อเร็วๆ นี้ อย่าง Terra (LUNA) และ Terrausd (UST) ให้บทเรียนอันมีค่าแก่นักลงทุน

การล่มสลายของ UST “สอนทุกคนว่านี่ไม่ใช่การลงทุนที่มั่นคง” เขากล่าว โดยเน้นว่า “ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการศึกษาและการเติบโตของตลาด”

O’Leary กล่าวเสริมว่า การล่มสลายของ Terra token ไม่ได้ส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อตลาดการเงินโลก เขาให้ความเห็นว่า :

“ไม่เป็นไร ข้อผิดพลาดนี้ในบริบทของความมั่งคั่งอธิปไตย มันไม่ดีสำหรับนักลงทุน แต่พวกเขาได้ให้บทเรียนกับตลาดถึงสิ่งที่ไม่ควรทำ ซึ่งผมคิดว่ามันดี”

Mr. Wonderful กล่าวว่า เงินหลายล้านล้านจะหลั่งไหลเข้าสู่ Crypto “เมื่อเราได้รับนโยบายและหน่วยงานกำกับดูแลควบคุม” นอกจากนี้ เขายังเชื่อว่า คริปโตจะเป็นภาคที่ 12 ของเศรษฐกิจสหรัฐภายใน 10 ปี

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด