Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตที่อยู่ Dogecoin กว่า 52% ยังคงทำกำไรได้แม้ว่าตลาดจะตกต่ำ

ที่อยู่ Dogecoin กว่า 52% ยังคงทำกำไรได้แม้ว่าตลาดจะตกต่ำ

ตามข้อมูลจาก IntoTheBlock แสดงให้เห็นว่า ที่อยู่ Dogecoin ทั้งหมด 52% นั้น “ได้กำไร” จากการลงทุนของพวกเขาในราคา 0.06 ดอลลาร์ แม้ว่าราคา Dogecoin จะยังคงลดลงเกือบ 90% จากจุดสูงสุดในเดือนพฤษภาคม 2021 ที่ประมาณ 0.73 ดอลลาร์

Siam Bitcoin
ที่มา IntoTheBlock

IntoTheBlock’s In/Out of the Money ให้เปอร์เซ็นต์ของที่อยู่ที่ทำกำไร (in the money) คุ้มทุน (at the money) หรือเสียเงิน (out of the money) ใน Position ของพวกเขาในราคาปัจจุบัน นอกจากนี้ อินดิเคเตอร์ In/Out of the Money ยังพิจารณาถึงผลกำไรและขาดทุนที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงสำหรับที่อยู่ที่ถือครองสกุลเงินดิจิทัลในปัจจุบัน

ปัจจุบัน ตัวบ่งชี้นี้แสดงให้เห็นว่า 52% ของที่อยู่ Dogecoin กำลังทำกำไร ส่วน 46% ของที่อยู่ที่เหลือกำลังขาดทุน และ 2% แทบจะไม่คุ้มทุน เมื่อเทียบกับ Bitcoin และ altcoins อื่น ๆ ดูเหมือนว่า Dogecoin จะทำได้ดีกว่าในด้านนี้

การเคลื่อนไหวของราคา Dogecoin

Dogecoin พุ่งขึ้นจากระดับต่ำสุดที่ 0.04 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน และบันทึกการเคลื่อนไหวของราคาในเชิงบวกติดต่อกัน 6-9 วัน โดยราคาที่ผู้ถือส่วนใหญ่ขายใกล้กับเส้น MA 50 รายวันอยู่ที่ 0.077 ดอลลาร์ในวันที่ 27 มิถุนายน ในขณะที่เผยแพร่ Dogecoin ซื้อขายอยู่ที่ 0.068 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 1.30% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้น 6.21% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามข้อมูลของ CoinMarketCap

Siam Bitcoin
ที่มา TradingView

หากผู้ซื้อพยายามดันราคาให้สูงกว่า MA 50 อีกครั้งที่ 0.077 ดอลลาร์ DOGE อาจเพิ่มขึ้นเป็น 0.09 ดอลลาร์ จากนั้นมันจะแตะระดับ 0.10 ดอลลาร์

ในวันพุธ Bitcoin ลดลงต่ำกว่าระดับ 20,000 ดอลลาร์ชั่วคราว เนื่องจากตลาดยังคงได้รับผลกระทบจากปัจจัยหลายประการ เช่น ปัญหาเศรษฐกิจมหภาคกับบริษัทคริปโตเคอเรนซี ภาวะเศรษฐกิจถดถอยในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ตราบใดที่อัตราเงินเฟ้อยังอยู่ในระดับสูง และธนาคารกลางพยายามปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยต่อไป

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด