Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinDaniel Cheung คาด Ethereum จะร่วงไปแตะที่ $500 ในอีกสองเดือนข้างหน้า

Daniel Cheung คาด Ethereum จะร่วงไปแตะที่ $500 ในอีกสองเดือนข้างหน้า

Daniel Cheung ผู้ร่วมก่อตั้ง Pangea Fund Management กล่าวว่าราคา Ethereum(ETH) ยังไม่ถึงจุดต่ำสุด และยังอาจลดลงอีก 40% ในอีกสองเดือนข้างหน้า เนื่องจากนักลงทุนจำนวนมากหนีตายออกจากตลาดท่ามกลางภาวะตกต่ำที่กำลังจะเกิดขึ้น

Daniel Cheung ผู้บริหารกองทุน Hedge Fund ที่เพิ่งสร้างร่วมกับเพื่อนร่วมงานของเขา Ryan Watkins หลังจากการระดมทุนรอบแรกได้ไป 85 ล้านดอลลาร์ Daniel ชี้ว่าเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้นและบริษัทมากมายเริ่มขาดทุนเป็นปัจจัยที่อาจทำให้ Ethereum ร่วงลงครั้งใหญ่อีกครั้ง

ความคิดเห็นของ Daniel Cheung เกิดขึ้นหลังจากราคาของ ETH ลดลงมากกว่า 70% ตั้งแต่ต้นปี 2022 ในขณะที่เขียน Ethereum มูลค่าลดลงมากกว่า 2.6% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาซื้อขายอยู่ที่ $1,036

Daniel Cheung คาดการณ์ว่า Ethereum จะลดลงเหลือ $500 ในอีกสองเดือน

Daniel Cheung กล่าวว่าตลาด crypto มีความสัมพันธ์กับหุ้นมากขึ้น โดยเฉพาะหุ้นเทคบน Nasdaq และคาดว่าจะเป็นแบบนี้จนถึงเดือนสิงหาคมเนื่องจากยังไม่มีตัวช่วยให้ตลาดคริปโตฟื้นตัวขึ้นเขาคาดการณ์ว่ากำไรของบริษัทจะลดลงในช่วงภาวะเศรษฐกิจถดถอย ซึ่งหุ้นอาจจะตกลงอีก 20% จากตอนนี้

Ethereum จะลงไปที่ประมาณ“$500 ในระยะสั้น”จากราคาวันที่ 29 มิถุนายนที่ $ 1,200 บริษัท Pangea Fund Management ใช้ “กลยุทธ์ระยะยาวเท่านั้น” หลังจากสร้างขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาจากการระดมทุนรอบ 85 ล้านดอลลาร์

นอกจากนี้เขาคาดว่าอัตราเงินเฟ้อจะเพิ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมเนื่องจากราคาอาหารที่สูงขึ้นและความต้องการน้ำมันที่เพิ่มขึ้น

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด