Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแบบสำรวจเผย คนรุ่นมิลเลนเนียลในสหรัฐฯ เป็นเจ้าของ Crypto มากกว่าผู้ที่เป็นเจ้าของกองทุนรวม

แบบสำรวจเผย คนรุ่นมิลเลนเนียลในสหรัฐฯ เป็นเจ้าของ Crypto มากกว่าผู้ที่เป็นเจ้าของกองทุนรวม

จากการวิจัยที่ดำเนินการโดยบริษัทการลงทุน Alto พบว่า 40% ของคนรุ่นมิลเลนเนียลชาวอเมริกัน (อายุ 26-41 ปี) ถือครองสกุลเงินดิจิทัล การสำรวจประมาณการว่ามีคนถือหุ้นเกือบเท่ากันกับคนถือ Crypto

การสำรวจยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า คนรุ่นมิลเลนเนียลในสหรัฐฯ ได้กระจายความมั่งคั่งบางส่วนของพวกเขาไปยังคริปโตมากกว่าผู้ที่จัดการกับกองทุนรวม โดย 70% ของ HODLers ได้รวมสินทรัพย์ดิจิทัลไว้ในบัญชีเพื่อการเกษียณอายุส่วนบุคคล (IRAs)

นอกจากนี้ ชาวอเมริกันส่วนใหญ่ในช่วงอายุนั้นที่ไม่ได้เป็นเจ้าของ cryptocurrencies กำลังพิจารณาที่จะเข้าสู่ระบบนิเวศในอนาคตอันใกล้นี้

แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจมหภาคในปัจจุบันทำให้คนรุ่นมิลเลนเนียลตัดสินใจที่จะลงทุนในสินทรัพย์ทุกประเภทได้ยาก คุณ Eric Satz ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Alto อธิบายว่า :

“ในโลกของการบริโภคที่เด่นชัด ค่าครองชีพที่พุ่งสูงขึ้น และหนี้เงินกู้ของนักเรียนที่เพิ่มสูงขึ้น คนรุ่นมิลเลนเนียลพบว่ามันยากที่จะลงทุนเพื่ออนาคตเพราะพวกเขากำลังดิ้นรนหาเงินเพื่อที่จะซื้อมันในปัจจุบัน”

เป็นที่น่าสังเกตว่า อสังหาริมทรัพย์ยังคงเป็นตัวเลือกการลงทุนที่น่าสนใจที่สุดสำหรับคนรุ่นมิลเลนเนียลในสหรัฐฯ โดย 77% ระบุว่า จะจัดสรรเงินทุนให้กับอสังหาริมทรัพย์ อีก 67% กล่าวว่าพวกเขาจะเข้าสู่กองทุนนวัตกรรม ในขณะที่ 55% ระบุว่า Angel Investing เป็นทางเลือกที่ดี

เมื่อสองปีที่แล้ว Tim Draper มหาเศรษฐีชาวอเมริกันอ้างว่า คนรุ่นมิลเลนเนียลควรลงทุนใน Bitcoin หากพวกเขาต้องการรักษาอนาคตทางการเงินของพวกเขาไว้ ตามที่เขากล่าว การวางเงินไว้ด้านข้างเพื่อให้ผู้คนสามารถใช้มันได้ในช่วงวัยเกษียณเป็นแบบจำลองที่ล้าสมัย ในขณะที่การเป็นเจ้าของ BTC อาจกลายเป็นกลยุทธ์ที่ดีกว่า (สมมติว่าราคาพุ่งสูงขึ้นในทศวรรษต่อ ๆ ไป)

ครึ่งหนึ่งของประชากรวัยมิลเลนเนียลต้องการรับเงินเดือนเป็น Crypto

ผลสำรวจล่าสุดอีกฉบับคาดการณ์ว่า 36% ของคนรุ่นมิลเลนเนียลและ 51% ของเจเนอเรชั่นซี (ผู้ที่เกิดระหว่างปี 1997-2012) ต้องการรับเช็คครึ่งหนึ่งของพวกเขาเป็นสกุลเงินดิจิทัลแทนที่จะเป็นเงิน fiat

Nigel Green CEO ของ deVere Group (บริษัทที่ทำการวิจัย) อธิบายว่า เยาวชนจำนวนมากพบว่า สินทรัพย์ดิจิทัลมีความน่าสนใจเนื่องจากการพัฒนาทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นเมื่อคนเหล่านั้นยังเป็นเด็ก โดยได้รับอิทธิพลจาก “นวัตกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก” ตลอดช่วงอายุของพวกเขา พวกเขาเป็นคนที่เข้าใจ “ศักยภาพมหาศาลของสกุลเงินดิจิทัล” เขากล่าวเสริม

การสำรวจอีกฉบับระบุว่า 47% ของเศรษฐีดังกล่าวได้กระจายความมั่งคั่งอย่างน้อย 1/4 ในทรัพย์สินทรัพย์ดิจิทัล นอกจากนี้ 30% ได้ลงทุนครึ่งหนึ่งของเงินทุนในตลาด

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด