Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศทีมงาน Shiba Inu เตรียมเปิดตัวเหรียญ Stablecoin, โทเคนรางวัล (Reward Token) และเกมการ์ดสะสมสำหรับเมตาเวิร์ส (Metaverse)

ทีมงาน Shiba Inu เตรียมเปิดตัวเหรียญ Stablecoin, โทเคนรางวัล (Reward Token) และเกมการ์ดสะสมสำหรับเมตาเวิร์ส (Metaverse)

SHIB ไม่ขยับตัวจากข่าวนี้ แต่โทเคน BONE และโทเคน LEASH ของระบบนิเวศปรับตัวขึ้น

นักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง SHIB เหรียญมีมชั้นนำที่ได้รับความนิยม เมื่อวันพุธได้ประกาศแผนขยายระบบนิเวศ ด้วยการออกเหรียญ Stablecoin, โทเคนรางวัล (reward token) ที่เรียกว่า TREAT รวมถึงเกมการ์ดสะสมสำหรับเมตาเวิร์ส (metaverse) ด้วย

ในโพสต์บล็อก Medium นั้น Shytoshi Kusama นักพัฒนานิรนามกล่าวว่า “นักพัฒนาอิสระ” กำลังสร้างเหรียญ decentralized stablecoin เรียกว่า SHI ซึ่ง “ดูเหมือนว่าจะหลีกเลี่ยงปัญหาที่พบในเหรียญอื่น ๆ” ซึ่งน่าจะอ้างถึงเหรียญที่ล่มสลายของ Terra/Luna ทีมงานคาดว่าจะแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อ SHI ใกล้เสร็จแล้ว และวางแผนเปิดตัวในปี 2022 นี้

TREAT, โทเคนรางวัลที่กำลังจะมาถึงของ SHIB metaverse จะเชื่อมโยงกับเกมการ์ดสะสม Shiba Collectible Card Game โดยโทเคนดังกล่าวจะ “ช่วยสร้างสมดุลให้กับ” เหรียญ Stablecoin ของ  Shiba Inu บล็อกโพสต์ไม่ได้กล่าวถึงว่ามันจะทำงานอย่างไร นักพัฒนายังคงสงวน “อุปทานจำกัด” ของ TREAT สำหรับผู้ที่สนับสนุนโครงการมาอย่างยาวนาน

Shiba Inu เป็นคริปโตมีมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสองรองจาก dogecoin (DOGE) ตื่นตัวมากในช่วงตลาดบูมล่าสุด เปิดตัวในเดือนสิงหาคมปี 2020 และต่อมาได้เปิดตัวตลาด DEX ชื่อ ShibaSwap และโทเค็นระบบนิเวศ BONE และ LEASH โดยมีแผนขยายเหรียญมีมสู่ระบบนิเวศคริปโตต่อไป

โทเคน SHIB ของ Shiba Inu ทรงตัวหลังจากมีข่าวดังกล่าว แต่เพิ่มขึ้นเกือบ 50% ในช่วงหนึ่งสัปดาห์ในเดือนมิถุนายนท่ามกลางการเก็งกำไรเกี่ยวกับโปรโตคอล Shibarium ขณะที่โทเคน BONE ของ ShibaSwap ราคาเพิ่มขึ้น 6% และ LEASH เพิ่มขึ้น 5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด