Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCoinbase เผย 92% ของผู้ใช้บนแพลตฟอร์มกำลังซื้อ Shiba Inu (SHIB)

Coinbase เผย 92% ของผู้ใช้บนแพลตฟอร์มกำลังซื้อ Shiba Inu (SHIB)

ข้อมูลจาก Coinbase เผยว่า 92% ของผู้ใช้แพลตฟอร์มกำลังเข้าซื้อสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก meme อย่าง Shiba Inu (SHIB) ท่ามกลางแนวโน้มการสะสมอย่างต่อเนื่องซึ่งจะเห็นได้ว่าราคาของ SHIB นั้นค่อนข้างดีในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

ตามข้อมูลจากหน้าแสดงราคาของ Coinbase เผย 92% ของผู้ใช้กำลังซื้อ SHIB ในขณะที่มีเพียง 8% ที่ต้องการขายทิ้งในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้กิจกรรมการซื้อที่เพิ่มขึ้นจะเป็นตัวส่งสัญญาณว่าสินทรัพย์กำลังได้รับความนิยมอีกครั้ง นอกจากนี้เวลาการถือของผู้ใช้นั้นนานขึ้นซึ่งเป็นตัวบ่งบอกถึง “ส่งสัญญาณถึงแนวโน้มการสะสม”

ตามที่ Gfitniy Esports ได้ตั้งข้อสังเกตว่า Shiba Inu เป็นสกุลเงินดิจิตอลที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับที่ 11 บนแพลตฟอร์มการซื้อขายท่ามกลางกิจกรรมการซื้อที่เพิ่มขึ้น

นอกเหนือจาก Shiba Inu Coinbase ยังได้แสดงให้เห็นว่า 95% ของผู้ใช้กำลังซื้อ BTC ในขณะที่ 5% กำลังขาย ,87% กำลังซื้อ ETH และ 90% ของผู้ใช้ Coinbase กำลังซื้อ ADA

SHIB และ DOGE มีจำนวนที่ใช้งานบนเครื่อข่ายเพิ่มขึ้นกว่า 30% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา อีกทั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้เหรียญมีมทั้งสองยังได้ถูกเพิ่มเป็นวิธีการชำระเงินให้กับ Coinbase Commerce ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของ Coinbase Global ที่จดทะเบียนใน Nasdaq

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด