Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinล่าสุด Appinio สำรวจพบว่า นักลงทุนคริปโต 55% เลือกถือเก็บยาว (HODL) หลังจากตลาด Bitcoin ผันผวนหนักล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้

ล่าสุด Appinio สำรวจพบว่า นักลงทุนคริปโต 55% เลือกถือเก็บยาว (HODL) หลังจากตลาด Bitcoin ผันผวนหนักล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้

นักลงทุนรายย่อยระมัดระวังในการช้อนซื้อ BTC ในปัจจุบัน แต่ข้อมูลสำรวจพบว่า 55% ของนักลงทุนคริปโต เลือกถือเก็บ (HODL) ในช่วงตลาดผันผวนล่าสุด

ตลาดคริปโตและตลาดหุ้นตกต่ำ นอกเหนือจากข่าว Celsius ชำระหนี้ทั้งหมดของพวกเขาและหลีกเลี่ยงการเกิด liquidation ครั้งใหญ่ มีเหตุผลสำคัญสองเรื่องที่กระตุ้นให้นักลงทุนซื้อ Bitcoin (BTC) และ Altcoins ต่าง ๆ

การล่มสลายของโปรโตคอล DeFi จำนวนมาก กองทุนเพื่อการลงทุนคริปโต และซื้อขาย BTC ที่ต่ำกว่าจุดสูงสุด (ATH) 60% ยังส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นต่อตลาด

Crypto investors HODL

จาการสำรวจล่าสุดที่จัดทำโดย Appinio และแม้ว่าราคาคริปโตจะตกต่ำและตลาดหมีเริ่มต้นขึ้นก็ตาม “นักลงทุนคริปโตมากกว่าครึ่ง (55%) ถือครอง (held) การลงทุนของพวกเขาเพื่อตอบสนองต่อการขายออกสินทรัพย์คริปโตเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีเพียง 8% ที่เทขายเงินลงทุนของพวกเขา ”

เรื่องนี้แสดให้เห็นว่าความเชื่อมั่นในการลงทุนของนักลงทุนคริปโตส่วนใหญ่ยังคงแข็งแกร่ง การศึกษาพบว่า “33% ของนักลงทุนชาวอเมริกันลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล” และ “40% ของนักลงทุนเชื่อว่า Bitcoin ให้โอกาสในการลงทุนที่ดีที่สุดในช่วงสามเดือนข้างหน้า”

นักลงทุนอเมริกันมีความยืดหยุ่น

เมื่อพูดถึงวิธีที่นักลงทุนชาวอเมริกันตอบสนองต่อการฟื้นตัวกลับมาในวงกว้างในตลาดการเงิน Appinio พบว่า 65% ของผู้ตอบแบบสอบถามถือการลงทุนของตนและยังคงเชื่อมั่นในทางเลือกของตน

เมื่อถามถึงข้อกังวลระยะสั้นที่สุด ผู้ตอบแบบสำรวจ 66% ตอบว่า อัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้น 39% เน้นย้ำถึงสถานะของเศรษฐกิจโลก และ 34% ระบุว่าความขัดแย้งระหว่างประเทศ

Callie Cox นักวิเคราะห์การลงทุนสหรัฐฯ จาก eToro กล่าวว่าความกังวลเหล่านี้รวมถึงความไม่แน่นอนอย่างต่อเนื่อง “และค่าครองชีพและค่าที่อยู่อาศัยโดยรวมที่เพิ่มขึ้น” ได้ก่อให้เกิด “พายุแห่งความพ่ายแพ้ที่สมบูรณ์แบบ” สำหรับนักลงทุน

Cox กล่าวว่า

“แม้จะมีปัจจัยเหล่านี้ นักลงทุนจากรุ่นสู่รุ่นกำลังแสดงให้เห็นถึงระดับของวุฒิภาวะและความเข้าใจ และไม่ยอมให้อารมณ์มากำหนดการตัดสินใจเรื่องเงินที่สำคัญของพวกเขา”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด