Wednesday, May 1, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiAxie Infinity มีปริมาณการขาย NFT เพิ่มขึ้น 205% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา

Axie Infinity มีปริมาณการขาย NFT เพิ่มขึ้น 205% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา

Axie Infinity มีปริมาณการขาย NFT เพิ่มขึ้น 205% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา

เกม Metaverse Axie Infinity ดูเหมือนจะอยู่ในระหว่างการปรับปรุง โดยมีปริมาณการขาย NFT เพิ่มขึ้น 205% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา

คุณ Jeff Zirlin ผู้ร่วมก่อตั้งโครงการได้สะท้อนความรู้สึกดังกล่าวผ่านทาง Twitter เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม หลังจากที่เขากล่าวว่าโครงการกำลัง “รักษาตัว”

จากรายงานพบว่า Axie infinity สร้างยอดขายได้ 1.3 ล้านดอลลาร์ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมาจากผู้ซื้อทั้งหมด 23,100 ราย ซึ่งเพิ่มขึ้น 205% ในสัปดาห์นี้

ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้การเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันดูเหมือนจะเป็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นของ Axie Infinity land NFT หลังจากการเปิดตัวกในวันที่ 4 กรกฎาคม เจ้าของที่ดินได้รับรางวัลรายสัปดาห์ในโทเค็น AXS ดั้งเดิมของเกม ในขณะที่เขียน ประมาณ 91% ของอุปทานหมุนเวียน 16,794 แห่งถูกเดิมพันตามข้อมูลจากนักสำรวจ Ronin Chain

โปรเจ็กต์ยังเปิดตัวเฟสที่สองของการอัปเกรดเป็นโหมดเกมใหม่ในเดือนนี้ในชื่อ “Origin” ซึ่งมีการลงชื่อสมัครใช้ 600,000 ราย ณ กลางเดือนมิถุนายน เกมดังกล่าวอยู่ในโหมดการเข้าถึงล่วงหน้าก่อนการเปิดตัวทั่วโลกในที่สุด และให้ผู้ใช้รวบรวม แลกเปลี่ยน และต่อสู้กันเองด้วย NFT สัตว์ประหลาด Axie ที่เล่นได้ การอัพเกรดดังกล่าวได้แก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ในเกมแล้ว

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ ปริมาณที่เพิ่มขึ้น 205% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ Axie Infinity เป็นโครงการ NFT ที่มียอดขายสูงสุดอันดับที่ 18 ภายในกรอบเวลานั้น

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด