Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGrayscale ยังคงถือครอง Cardano และ Solana เป็นอันดับต้นๆ ในกองทุน Smart Contract Fund

Grayscale ยังคงถือครอง Cardano และ Solana เป็นอันดับต้นๆ ในกองทุน Smart Contract Fund

Grayscale Investments เป็นผู้จัดการกองทุนการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลยังคงถือครอง Cardano ($ADA) และ Solana ($SOL) ไว้เป็นกองทุนชั้นนำเพื่อให้นักลงทุนได้เข้าถึงการลงทุนกับเครือข่ายบล็อกเชนสัญญาอัจฉริยะ

ข้อมูลจาก Grayscale Smart Contract Platform ex Ethereum Fund (GSCPxE) ได้จัดสรร Cardano มากกว่า 30.7% ซึ่งแต่ละหุ้นของกองทุนมี 4.4 ADA ในขณะที่การจัดสรร Solana อยู่ที่ 26.01% คิดเป็น 0.044 SOL ต่อหุ้น

การถือครองอื่นๆ ของกองทุนได้แก่ Polkadot ($DOT), Avalanche ($AVAX), Polygon ($MATIC), Cosmos ($ATOM) และ Algorand ($ALGO) และด้วยการปรับสมดุลใหม่ กองทุน GSCPxE จึงลด Stellar ($XLM) ออกจากกองทุน

ตามที่ CryptoGlobe รายงาน กองทุนได้เพิ่มการจัดสรร Cardanoเมื่อเดือนที่แล้วเป็น 32.33% ADA ต่อหุ้น ซึ่งในขณะนั้นหมายถึง 4.34 ADA อยู่ในแต่ละหุ้น ตั้งแต่นั้นมา การจัดสรรกองทุนให้กับ Solana, Polygon, Cosmos และ Algorand ก็เพิ่มขึ้นเล็กน้อย

นับตั้งแต่เปิดตัวกองทุน มูลค่าลดลงกว่า 55% โดยขาดทุนทั้งหมด 16.7% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา กองทุนมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารทั้งหมดคือ 1.82 ล้านดอลลาร์ และมีข้อกำหนดการลงทุนขั้นต่ำที่ 50,000 ดอลลาร์ มีให้สำหรับนักลงทุนที่ได้รับการรับรองเท่านั้น

ปีที่แล้ว Grayscale ได้ปรับสมดุลของกองทุน Digital Large Cap Fund (GDLC) เพื่อเพิ่มองค์ประกอบ ADA ใหม่เข้าไป ซึ่งช่วยให้นักลงทุนได้ลงทุนกับคริปโตเคอเรนซี หลังจากที่มันขยับขึ้นมากกว่า 1,000% ใน 12 เดือน

ตามที่ CryptoGlobe รายงานรูปแบบการคาดการณ์ราคาโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์(AI) ได้คาดการณ์ว่าราคาของ ADA จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงไปแตะที่ราคาราวๆ $2.9 ภายในเดือนกันยายนของปีนี้ ซึ่งนั้นหมายความว่าต้องเพิ่มขึ้นกว่า 530% จากราคาปัจจุบันของสกุลเงินดิจิทัล

ในทางตรงกันข้าม ชุมชนคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) ได้คาดการณ์ผ่าน CoinMarketCap คาดว่า ADA จะเพิ่มขึ้นไปเพียงแค่ 0.78 ดอลลาร์ภายในสิ้นเดือนสิงหาคม และที่ 0.457 ดอลลาร์ในสิ้นปี ภาวะตลาดกระทิงในระยะสั้นคาดว่าจะมาจากการอัปเกรด Vasil hard fork ที่กำลังจะมีขึ้นของเครือข่าย

ที่มา cryptoglobe.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด