Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตLido DAO เพิ่มขึ้น 150% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา หลังการประกาศเปิดตัว Ethereum 2.0

Lido DAO เพิ่มขึ้น 150% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา หลังการประกาศเปิดตัว Ethereum 2.0

Lido DAO กลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ทำกำไรได้มากที่สุด 100 อันดับแรกตามมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด หลังจากเพิ่มขึ้นเกือบ 200% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา โดยเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตของราคา คือการเปิดตัว Ethereum 2.0 และประโยชน์ที่ Lido จะได้รับ

Lido Finance เป็นโปรโตคอล Liquid Staking ที่อนุญาตให้ผู้ใช้ Stake เหรียญของตนบนเครือข่ายบล็อคเชน Proof-of-Stake (PoS) ในลักษณะที่ไม่ต้องไปดูแลฮาร์ดแวร์และสามารถขายออกได้ทุกเวลาไม่ต้องติดล็อก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักพัฒนา Ethereum ประกาศว่า การอัพเดท Merge นั้นคาดว่า จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน ซึ่งทำให้ LDO เพิ่มขึ้น 25% ทันทีในวันที่ประกาศ เนื่องจากทำหน้าที่เป็นโทเคนการกำกับดูแลของแพรตฟอร์ม Lido ซึ่งมี Ethereum จำนวน 4.1 ล้าน ETH ที่ถูกล็อกในสัญญา staking

นอกเหนือจากราคาที่เพิ่มขึ้นแล้ว จำนวน Ethereum ที่ staking ผ่านแพลตฟอร์ม Lido เพิ่มขึ้นอย่างมาก สาเหตุหลักส่วนใหญ่เชื่อมโยงกับข้อเท็จจริงที่ว่า ตอนนี้นักลงทุนทราบวันที่แน่นอนของการเปิดตัวที่กำลังจะมาถึง

น่าเสียดายที่ราคาเพิ่มขึ้นกว่า 200% ในตอนนี้ลดลงเหลือ 150% แล้ว นับตั้งแต่แตะระดับสูงสุดตลอดกาล (ATH) ในเดือนเมษายน LDO ก็สูญเสียมูลค่าไปกว่า 66%

Siam Bitcoin
ที่มา TradingView

เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม LDO ลดลงเกือบ 90% ทำให้เป็นหนึ่งในโทเคนที่ทำผลงานได้แย่ที่สุดจาก 100 อันดับแรกตามมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด ณ ตอนนี้ LDO ยังคงมี underbought อย่างหนัก และอาจเผชิญกับการปรับฐานในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหรือหลายชั่วโมง เนื่องจากปริมาณการซื้อยังคงอยู่ในระดับที่ค่อนข้างต่ำ

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด