Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShiba Inu ถูกลิสต์บนกระดานเทรด Crypto ที่อดีต CFO ของ Binance เป็นเจ้าของแล้ว

Shiba Inu ถูกลิสต์บนกระดานเทรด Crypto ที่อดีต CFO ของ Binance เป็นเจ้าของแล้ว

Shiba Inu เหรียญ meme ที่ใหญ่เป็นอันดับสองตามมูลค่าราคาตลาด ถูกลิสต์บนเว็บเทรดสกุลเงินดิจิตอล Coins.ph ตามประกาศเมื่อวันพุธ

Coins.ph เป็นหนึ่งในเว็บเทรดคริปโตเคอเรนซีที่เก่าแก่ที่สุดในฟิลิปปินส์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2014 ต่อมาได้กระจายความเสี่ยงจากคริปโตไปยังบริการทางการเงินเป็นหลัก

ในช่วงต้นเดือนเมษายน แพลตฟอร์มการซื้อขายดังกล่าวถูกซื้อกิจการโดยอดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Binance นาย Wei Zhou ซึ่งเขาได้ลาออกจากบริษัทในเดือนพฤษภาคม 2021 ด้วยเหตุผลส่วนตัว นอกจากจะเป็นเจ้าของแพรตฟอร์มแล้ว Zhou ยังดำรงตำแหน่งรองประธานของแพลตฟอร์มโซเชียล LGBTQ ยอดนิยมที่เรียกว่า Grindr อีกด้วย

Siam Bitcoin
Wei Zhou อดีต CFO ของ Binance เจ้าของเว็บเทรดสกุลเงินดิจิตอล Coinsph

ข้อตกลงการซื้อกิจการดังกล่าวมีขึ้นเมื่อ 3 ปีหลังจากที่บริษัทเทคโนโลยีในอินโดนีเซียซื้อธุรกิจสตาร์ทอัพมูลค่า 95 ล้านดอลลาร์

Coins.ph ในขั้นต้นวางแผนที่จะลิสต์เหรียญ Shiba Inu ในวันที่ 13 กรกฎาคม แต่การเปิดตัว meme coin นั้นล่าช้าเนื่องจากปัญหาทางเทคนิค โดยทีมงานได้แก้ไข “ข้อบกพร่องที่อาจเกิดขึ้น” แล้ว

ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน เหรียญมีมสุนัขยังได้รับการจดทะเบียนโดย Bitstamp เว็บเทรดสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

แอพซื้อขายชั้นนำ อย่าง Robinhood รองรับธุรกรรม Shiba Inu ในเดือนเมษายนหลังจากการยื่นคำร้องของ Change.org ให้เพิ่มเหรียญ SHIB อยู่ในรายชื่อการซื้อขาย โดยมีผู้โหวตที่เห็นด้วยมากกว่า 500,000 ราย

แม้จะสูญเสียมูลค่ามากกว่า 85% นับตั้งแต่ถึงจุดสูงสุด (ATH) ในช่วงปลายเดือนตุลาคม Shiba Inu ยังคงเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 15 ตามมูลค่าราคาตลาด ปัจจุบันโทเคนมีมูลค่า 7 พันล้านดอลลาร์หลังจากที่ราคาพุ่งขึ้นมากกว่า 9% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Shiba Inu สร้างปริมาณการซื้อขายมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลของ CoinMarketCap โดยคู่ SHIB/USDT บน Binance คิดเป็นมากกว่า 15% ของโวลุ่ม

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด