Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตChipotle จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย 'Buy the Dip' แจก Crypto มูลค่ารวมกว่า 200,000 ดอลลาร์

Chipotle จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ‘Buy the Dip’ แจก Crypto มูลค่ารวมกว่า 200,000 ดอลลาร์

Chipotle เครือร้านอาหารแบบ Fast Casual จะมอบเงินรางวัล cryptocurrencies มูลค่ามากถึง 200,000 ดอลลาร์ให้กับผู้ชนะเกมออนไลน์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญส่งเสริมการขาย “Buy the Dip” ที่จัดขึ้นมาใหม่

บริษัทฟาสต์ฟู้ดในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด จะแจกรางวัลให้กับลูกค้าที่เล่นเกม ‘Buy the Dip‘ บนเว็บไซต์ โดยผู้เล่นแต่ละคนจะมีสิทธิเล่นได้ 3 ครั้งต่อวัน

Siam Bitcoin

ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถรับรางวัล Bitcoin (BTC) มูลค่า 10,000 ดอลลาร์, Ethereum (ETH) มูลค่า 5,000 ดอลลาร์, Solana (SOL) มูลค่า 1,250 ดอลลาร์, Avalanche (AVAX) มูลค่า 3,000 ดอลลาร์ และ Dogecoin (DOGE) มูลค่า 3,000 ดอลลาร์ภายในวันเสาร์ และในวันอาทิตย์ Chipotle จะเพิ่มเงินรางวัลอย่างมีนัยสำคัญเพื่อเฉลิมฉลองวันอะโวคาโดแห่งชาติ โดยรวมแล้วมีรางวัลมากถึง 650,516 ดอลลาร์ในเกม

รางวัล Cryptocurrency จะถูกฝากเข้าบัญชี Coinbase ของผู้เล่นที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว

สมาชิก Chipotle Rewards ทุกคนจะได้รับคูปอง guac หรือ queso blanco 1 เซ็นต์ในวันที่ 31 กรกฎาคมซึ่งตรงกับวันอะโวคาโดแห่งชาติ

แคมเปญส่งเสริมการขายนี้เกิดขึ้นหลังจาก Chipotle เริ่มยอมรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลในต้นเดือนมิถุนายนผ่าน Flexa ซึ่งเป็นเครือข่ายการชำระเงินดิจิทัลที่แปลงสกุลเงินดิจิทัลเป็นเงิน fiat โดยอัตโนมัติ โดยผู้ที่ชำระเงินผ่านแอปของ Flexa จะได้รับส่วนลด 10% ในช่วงเวลาหนึ่งเดือน

ก่อนหน้านี้ Chipotle ก้าวเข้าสู่พื้นที่ crypto ด้วยแคมเปญส่งเสริมการขาย “Burritos หรือ Bitcoin” ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเนื่องในโอกาสวัน Burrito แห่งชาติแคมเปญนี้จัดขึ้นโดยร่วมมือกับ Stefan Thomas อดีต CTO ของ Ripple โดยผู้เล่นต้องถอดรหัสหกหลักเพื่อรับรางวัล Bitcoin มูลค่าสูงถึง 100,000 ดอลลาร์

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด