Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศทีมอเมริกันฟุตบอล Houston Texans ยอมรับ Bitcoin เป็นการชำระเงิน

ทีมอเมริกันฟุตบอล Houston Texans ยอมรับ Bitcoin เป็นการชำระเงิน

ทีมอเมริกันฟุตบอล Houston Texans ยอมรับ Bitcoin เป็นการชำระเงิน

ทีมอเมริกันฟุตบอลมืออาชีพอย่าง Houston Texans ได้กลายเป็นทีม National Football League (NFL) ล่าสุดที่ยอมรับ Bitcoin เป็นการชำระเงินสำหรับห้องดูฟุตบอลสุดพิเศษ โดยสโมสรกล่าวว่าได้ทำการขาย crypto ที่ได้มาครั้งแรกแล้วหลังจากขายห้องชุดให้กับหน่วยงานการตลาดดิจิทัล EWR Digital

ห้องชุดนี้เป็นพื้นที่ดูฟุตบอลสุดพิเศษในสนามกีฬาที่รองรับแฟนบอลจำนวนน้อยที่ต้องการเข้าถึงสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนใคร เช่น อาหาร เครื่องดื่ม และประสบการณ์รับชมการเล่นเกมที่ต้องการ

การพัฒนานี้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงความร่วมมือกับ BitWallet แพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัลในสหรัฐอเมริกา ตามประกาศ หลังได้กลายเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลอย่างเป็นทางการของ Houston Texans

BitWallet จะอำนวยความสะดวกในการชำระเงินด้วย Cryptoi สำหรับชุดเกมและแปลงเป็นดอลลาร์สหรัฐสำหรับสโมสร นอกเหนือจาก BTC แล้วแฟนๆ อาจสามารถชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ เช่น Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) และ Bitcoin Cash (BCH) เนื่องจากสินทรัพย์เหล่านี้ได้รับการสนับสนุนบนแพลตฟอร์ม BitWallet

คุณ Greg Grissom ประธาน Houston Texans กล่าวว่า

“เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ BitWallet เพื่อเสนอตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ของเราที่ต้องการสนุกกับเกม Texans ในห้องสวีทของเรา”

แม้ว่าประมวลกฎหมายของ Houston อ้างว่าเป็นทีม NFL แรกที่ยอมรับการชำระเงินด้วย Crypto แต่ Tennessee Titans ซึ่งเป็นคู่แข่งในแนชวิลล์ได้ประกาศเมื่อเดือนเมษายนว่าได้ร่วมมือกับ UTXO Management กองทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อเปิดใช้งานการชำระเงินด้วย bitcoin ทำให้แฟนๆ สามารถซื้อตั๋วซีซัน ชุดเกม และ สปอนเซอร์ด้วย BTC

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด