Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinJPMorgan เตือน! นักลงทุนควร"ขาย cryptocurrencies ไปซะ" เพราะอาจต้องเจอกับปัญหานี้อีกยาวไกล

JPMorgan เตือน! นักลงทุนควร”ขาย cryptocurrencies ไปซะ” เพราะอาจต้องเจอกับปัญหานี้อีกยาวไกล

David Kelly หัวหน้านักยุทธศาสตร์ของ JPMorgan Asset Management ได้กล่าวใน Bloomberg ว่า “ควรทิ้ง cryptocurrencies ไปซะ” เพราะเขาเชื่อมั่นว่าธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะคงออกนโยบายต่อต้านเงินเฟ้ออย่างไม่หยุดยั่งซึ่งนั้นจะสร้างปัญหาให้กับสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างมาก

เมื่อเร็วๆ นี้ตลาด crypto กลับกลายเป็นขาลงอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ประธาน Fed ปู่ Jerome Powell กล่าวว่าธนาคารกลางจะดำเนินการเชิงรุกขึ้นอัตราดอกเบี้ยเพื่อสู้กับเงินเฟ้อต่อไป

Bitcoin และ altcoins อันดับต้น ๆ ร่วงลงอย่างรุนแรงหลังจากปู่กล่าวเสร็จสิ้น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Neel Kashkari ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) แห่งมินนิอาโปลิส กล่าวว่าเขา “มีความสุข” กับการเทขายของตลาด เพราะมันหมายความว่านักลงทุนเข้าใจดีว่าเฟดมุ่งมั่นที่จะนำอัตราเงินเฟ้อกลับมาที่ 2%

อย่างไรก็ตาม Neel Kashkari กล่าวว่า “ไม่ตื่นเต้น” กับการตลาดคริปโตพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในปลายเดือนกรกฎาคมหลังจากที่ธนาคารกลางประกาศขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.75 ติดต่อกันเป็นครั้งที่สอง และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เขาก็ยังได้กล่าวอีกว่า crypto กว่า 95% เป็น “การฉ้อโกง การโฆษณา และความสับสน ”

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด