Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBitmex เตรียมเปิดให้เทรดเหรียญ BMEX ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

Bitmex เตรียมเปิดให้เทรดเหรียญ BMEX ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

Bitmex แพรตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลและซื้อขายอนุพันธ์ มีกำหนดจะลิสต์เหรียญ BMEX ซึ่งเป็นโทเคนดั้งเดิมของแพรตฟอร์ม ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ หลังจากประกาศครั้งแรกไปเมื่อปีที่แล้ว

Bitmex กล่าวเมื่อวันอังคารว่าโทเคนจะถูกใช้เพื่อให้รางวัลแก่ลูกค้า เนื่องจากบริษัทตั้งเป้าที่จะได้ส่วนแบ่งการตลาดในพื้นที่อนุพันธ์ โดยรางวัลจะมอบให้ในรูปแบบของส่วนลดค่าธรรมเนียมการซื้อขาย, การยกเว้นค่าธรรมเนียมการถอน, ผลตอบแทนจากการ staking ที่มากขึ้น และการเข้าถึงผลิตภัณฑ์รวมถึงบริการใหม่ๆ Bitmex กล่าว

เว็บเทรดได้ประกาศเปิดตัวโทเคน BMEX ครั้งแรกในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และเริ่มออกอากาศให้กับผู้ใช้ในเดือนกุมภาพันธ์ Bitmex กล่าวในขณะนั้นว่า “BMEX นับล้านเหรียญสำหรับเทรดเดอร์กว่า 80,000 ราย” ในเดือนมิถุนายน บริษัทเลื่อนการจดทะเบียนโทเคน โดยอ้างถึง “สภาวะตลาด” แต่ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วในการเปิดตัวตามที่ Benjamin Useer หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของ Bitmex กล่าวในแถลงการณ์ว่า เว็บเทรด “ต้องการจัดสรรสภาพคล่องและฟื้นฟูตลาด crypto

Bitmex จะแสดงรายการคู่ซื้อขาย BMEX/USDT ในการซื้อขาย Spot ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันศุกร์ และยังเปิดตัวคู่ซื้อขายถาวรใหม่สองรายการ ได้แก่ BMEX/USDT และ BMEX/USD บนแพลตฟอร์มซื้อขายอนุพันธ์

ต้องรอดูต่อไปว่าการลิสต์โทเคนนี้จะช่วยให้ Bitmex กลับสู่ความรุ่งโรจน์ในอดีตหรือไม่ เมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทได้สูญเสีย CEO Alexander Hoptner และได้ปลดพนักงานบางส่วนออก

ที่มา : theblock.co

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด