Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSBF ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ เพื่อชำระคืนสินทรัพย์ให้กับลูกค้าที่เขาเป็นหนี้

SBF ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ เพื่อชำระคืนสินทรัพย์ให้กับลูกค้าที่เขาเป็นหนี้

ผู้ก่อตั้งและอดีต CEO ของกระดานเทรด cryptocurrency ที่ล้มละลาย FTX ได้แสดงความสนใจในการจัดตั้งกิจการใหม่ที่มีเป้าหมายเพื่อจ่ายเงินคืนให้กับลูกค้าที่เขาเป็นหนี้อยู่

ผมยอมทำทุกอย่างเพื่อคืนเงินให้กับลูกค้าหากผมทำได้Sam Bankman-Fried กล่าวในระหว่างการสัมภาษณ์กับ BBC เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ถามว่า เขาจะเริ่มธุรกิจใหม่เพื่อชดใช้ให้กับผู้ใช้ FTX หรือไม่

ผมกำลังคิดว่าเราจะช่วยโลกได้อย่างไร และถ้าผู้ใช้ยังไม่ได้อะไรกลับมามากนัก ผมก็กำลังคิดว่าจะทำอะไรให้พวกเขาได้บ้าง” เขากล่าวเสริม “ผมคิดว่าอย่างน้อยที่สุดผมก็มีหน้าที่ที่ต้องทำเพื่อให้ผู้ใช้ FTX ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

เว็บเทรด crypto ของ Bankman-Fried อาจมี “เจ้าหนี้มากกว่า 1 ล้านราย” ตามการยื่นฟ้องล้มละลายเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน และประมาณการว่า FTX มีโอกาสสูญเสียมากถึง 10,000 ล้านดอลลาร์ถึง 50,000 ล้านดอลลาร์

ตามคำแถลงก่อนหน้านี้ Bankman-Fried กล่าวอีกครั้งว่าเขา “ไม่ได้มีเจตนาฉ้อโกง ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะกระทำการฉ้อโกง”

SBF เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการไต่สวนของคณะกรรมาธิการสภาสหรัฐฯ

หลังจากผ่านไปหลายวันระหว่าง คุณ Maxine Waters ผู้แทนสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกาและ Bankman-Fried ผู้ก่อตั้ง FTX ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการในฐานะพยานในการพิจารณาคดีกับคณะกรรมาธิการด้านบริการทางการเงินในวันที่ 13 ธันวาคม

ณ วันที่ 11 ธันวาคม ชื่อของเขาปรากฏอย่างเป็นทางการในรายชื่อพยานที่มีกำหนดเข้าร่วมการพิจารณาคดีในวันที่ 13 ธันวาคม ในหัวข้อ “การสอบสวนการล่มสลายของ FTX ตอนที่ 1

พยานอีกคนซึ่งถูกเพิ่มเข้ามาเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก John ray ซีอีโอคนใหม่ของ FTX

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด