Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตการเงินCoinEx เสนอตัวเลือกการซื้อขายเพิ่มเติมแก่ผู้ใช้สกุลเงินดิจิทัล

การเงินCoinEx เสนอตัวเลือกการซื้อขายเพิ่มเติมแก่ผู้ใช้สกุลเงินดิจิทัล

การเงิน CoinEx เสนอตัวเลือกการซื้อขายเพิ่มเติมแก่ผู้ใช้สกุลเงินดิจิทัล

Siam Bitcoin

วันนี้ตลาดสกุลเงินดิจิทัลได้เข้าสู่เฟสใหม่ทั้งหมดและสินทรัพย์สกุลเงินดิจิทัลได้กลายเป็นส่วนสำคัญของพอร์ตการลงทุนทั่วโลก ขณะเดียวกันเทคโนโลยีการเข้ารหัสก็ยังมีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมและผู้ใช้มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อนักลงทุนทั่วไปมากขึ้น แต่ในหลายๆอุตสาหกรรมแบบดั้งเดิมก็ถูกคุกคามโดยอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล ในมุมมองของคนในอุตสาหกรรมแบบดั้งเดิมมองว่าตลาดนี้สงวนไว้สำหรับผู้คลั่งไคล้เทคโนโลยีและนักลงทุนมืออาชีพเท่านั้น นอกจากนี้นักลงทุนรายย่อยจำนวนมากในตลาดการเงินแบบดั้งเดิมไม่นิยมในสกุลเงินดิจิทัล เพราะพวกเขาเชื่อว่าอุตสาหกรรมได้กำหนดข้อจำกัดและกฎเกณฑ์มากเกินไป

ในความเป็นจริงพื้นที่บล็อกเชน (blockchain) เป็นสนามแข่งขันที่เท่าเทียมกัน สกุลเงินดิจิทัลแบบกระจายอำนาจได้รับการออกแบบมาเพื่อประโยชน์ของทุกคน และนักลงทุนทุกคนไม่ว่าจะเป็นมืออาชีพหรือรายย่อย ควรสามารถเข้าร่วมในตลาดสกุลเงินดิจิทัลได้ ด้วยเหตุนี้ CoinEx จึงมุ่งมั่นที่จะขจัดความกลัวของผู้ใช้ที่มีต่อตลาดสกุลเงินดิจิทัลและพันธนาการทางการเงินแบบดั้งเดิม และสร้างโลกบล็อกเชนที่ทุกคนเท่าเทียมกัน

ในปี 2022 CoinEx ได้กำหนดสโลแกนของแบรนด์ใหม่เป็น “ทำให้การซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลง่ายขึ้น” โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ซื้อขายสินทรัพย์ สกุลเงินดิจิทัลได้ง่ายและกลายเป็นประตูสู่โลกสกุลเงินดิจิทัลทุกคนในโลกมีสิทธิ์เข้าร่วมโลกการเงินและลงทุนอย่างเสรี

เพื่ออำนวยความสะดวกดังกล่าว CoinEx ได้ดำเนินการขั้นตอนแรก: กำจัดพันธนาการทางการเงินแบบดั้งเดิม แพลตฟอร์มนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสกุลเงินดิจิทัลที่ใช้งานง่ายและเข้าถึงได้ ในขณะที่ทำลายแนวคิดดั้งเดิมของความซับซ้อนทางการเงิน ขั้นตอนที่สองในการทำให้วิสัยทัศน์ของ CoinEx เป็นจริงนั้นเกี่ยวข้องกับการขจัดอุปสรรคด้านภาษาและข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ ทำให้นักลงทุนจากทั่วโลกสามารถซื้อขายและลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลได้ ด้วยเหตุนี้ CoinEx ได้สร้างส่วน [การเงิน] เพื่อให้ตัวเลือกการซื้อขายเพิ่มเติมสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก

ผู้ใช้สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์/แอพของ CoinEx ลงชื่อเข้าใช้และคลิกที่การเงินในหน้าแรกเพื่อเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายซึ่งครอบคลุมบัญชีการเงิน AMM ,Dock และการซื้อขายเชิงกลยุทธ์

Siam Bitcoin

1. บัญชีการเงิน

บัญชีการเงินเป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มมูลค่าของเหรียญ ให้ผลตอบแทนแก่ผู้ใช้นอกเหนือจากผลกำไรที่ได้รับจากการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล แพลตฟอร์มจะจัดสรรรายได้ดอกเบี้ย 70% ของการยืมเงินจากการซื้อขายมาร์จิ้นให้กับผู้ใช้ตามสัดส่วนของสกุลเงินที่ถืออยู่ในบัญชีการเงินของผู้ใช้

บน CoinEx ผู้ใช้สามารถรับรายได้พิเศษได้ง่ายๆ โดยฝากทรัพย์สินที่ไม่ได้ใช้งานไว้ในบัญชีการเงินโดยไม่ต้องซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล

บัญชีการเงินมีการดำเนินการที่ง่าย  พร้อมการฝากและถอนที่ยืดหยุ่น ดอกเบี้ยทบต้น และเงินฝากขั้นต่ำเป็นศูนย์ ช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์อย่างง่ายดายและสะดวก

2. AMM

บน CoinEx นั้น AMM (Automated Market Making) จะรวมเข้ากับสมุดคำสั่งซื้อ นั่นคือระบบจะแปลงกลุ่มสภาพคล่องให้เป็นสมุดคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ ในเวลาเดียวกันแพลตฟอร์มใช้อัลกอริทึม CPMM (Constant Product Market Maker) ซึ่งสามารถให้สภาพคล่องสำหรับตลาดโดยไม่คำนึงถึงขนาดของสมุดคำสั่งซื้อหรือกลุ่มสภาพคล่อง

ปัจจุบัน CoinEx ได้เปิดตัวฟังก์ชัน AMM สำหรับตลาดซื้อขายเกือบร้อยแห่ง และตลาดซื้อขายแต่ละแห่งมีแหล่งรวมสภาพคล่องของตัวเอง(liquidity pool) ผู้ใช้สามารถฝากเงินเข้ากลุ่มเพื่อให้มีสภาพคล่องสำหรับตลาดที่เกี่ยวข้อง กลายเป็นผู้ดูแลสภาพคล่องอัตโนมัติในตลาด และรับเงินปันผลจากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของ CoinEx

เงินปันผลค่าธรรมเนียมเป็นแหล่งรายได้หลักของ CoinEx AMM ในตลาด CET ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทั้งหมดจะมอบให้กับผู้ให้บริการสภาพคล่อง ในตลาด AMM อื่น ๆ ผู้ให้บริการสภาพคล่องจะได้รับ 50% ของค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม นอกจากนี้เงินปันผลค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมจะคำนวณวันละครั้งและอัดฉีดเข้าไปในกลุ่มสภาพคล่อง(liquidity pools)เมื่อรวมเข้าด้วยกัน ผ่าน CoinEx AMM ผู้ใช้สามารถรับรายได้สะสมเมื่อถอนสภาพคล่อง(liquidity)

3. Dock

CoinEx Dock เป็นบริการด้านการลงทุนและการระดมทุนของสกุลเงินดิจิทัล ที่มุ่งเน้นไปที่การระบุและเปลี่ยนแปลงโครงการที่มีแนวโน้ม เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นของนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัล ในขณะที่สร้างแพลตฟอร์มการระดมทุนและการส่งเสริมการขายที่สมบูรณ์แบบสำหรับโครงการนวัตกรรมที่โดดเด่น CoinEx Dock ยังมอบโอกาสที่ยุติธรรมและสะดวกสบายสำหรับการลงทุนในสินทรัพย์สกุลเงินดิจิทัลชั้นหนึ่ง

4. การซื้อขายเชิงกลยุทธ์

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 CoinEx ได้เปิดตัวการซื้อขายเชิงกลยุทธ์เพื่อช่วยให้ผู้ใช้วางแผนและจัดการการลงทุนของผู้ใช้ ปัจจุบันส่วนนี้ครอบคลุมฟังก์ชันต่างๆ เช่น แผนการลงทุนอัตโนมัติและ Spot Grid ช่วยให้ผู้ใช้ CoinEx สามารถสร้างกลยุทธ์การซื้อขายของตนเอง ออกแบบแผนการลงทุนอัตโนมัติ และสร้าง Spot Grid เพื่อประสบการณ์การลงทุนสกุลเงินดิจิทัลที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

เมื่อใช้แผนการลงทุนอัตโนมัติ ผู้ใช้สามารถลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดายโดยใช้กลยุทธ์ ” lazy ” หลังจากสร้างแผนการลงทุนอัตโนมัติแล้ว ระบบจะหักค่าธรรมเนียมการลงทุนจากบัญชี Spot ของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ และส่งการมอบหมายตามจำนวนและรอบการลงทุนที่ตั้งไว้ล่วงหน้า ทำให้การลงทุนง่ายขึ้นโดยไม่ต้องดำเนินการเพิ่มเติม ในทางกลับกัน ด้วย Spot Grid ผู้ใช้สามารถทำกำไรจากช่องว่างราคาในช่วงที่ตลาดผันผวนผ่านกลยุทธ์ Grid และการดำเนินการซื้อต่ำขายสูงโดยอัตโนมัติ

ในอนาคต CoinEx จะเปิดตัวฟังก์ชันเพิ่มเติม เช่น Futures Grid เพื่อให้กลยุทธ์การซื้อขายสำหรับผู้ใช้ที่มีความต้องการแตกต่างกัน ในขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์และฟังก์ชั่นเพิ่มเติมในส่วนการเงิน ทำให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลและคว้าโอกาสในการทำกำไรได้อย่างง่ายดาย

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด