Tuesday, May 7, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘การยื่นอุทธรณ์ของ ก.ล.ต. จะไม่เป็นความพ่ายแพ้ของ XRP’ ทนายโปร XRP ให้ความเห็น

‘การยื่นอุทธรณ์ของ ก.ล.ต. จะไม่เป็นความพ่ายแพ้ของ XRP’ ทนายโปร XRP ให้ความเห็น

John Deaton ได้ขยายความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์และความซับซ้อนของการบังคับใช้กฎหมาย

ท่ามกลางการคาดการณ์ว่าจะมีการอุทธรณ์เกิดขึ้นโดย สำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) อาจส่งผลกระทบต่อตลาดคริปโตนั้น John Deaton นักกฎหมายโปร XRP ชี้แจงว่า หาก ก.ล.ต.ยื่นอุทหรณ์ จะไม่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อผู้ถือครอง XRP

หลังจากศาลตัดสินว่า การซื้อขายโทเคน XRP ผ่านตลาดซื้อขายคริปโต (Exchange) ไม่เป็นหลักทรัพย์ (Security) คำถามใหม่เกิดขึ้นเกี่ยวกับผลกระทบทางกฎหมายหาก ก.ล.ต.ตัดสินใจอุทธรณ์คำตัดสิน ทนาย Deaton ซึ่งถือครองมากกว่า 75,000 XRP ได้ขยายความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์และความซับซ้อนในการบังคับใช้คำตัดสินนี้

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ก.ล.ต. ระบุยื่นฟ้องเกี่ยวกับคดีต่อ Do Kwon ซีอีโอ Terraform Labs ว่ามีแผนขอให้ทบทวนคำตัดสินในคดี Ripple การตัดสินครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก Kwon ตั้งจะใช้คำตัดสินคดี XRP เป็นบรรทัดฐาน โดยแย้งว่าสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ควรถูกจัดประเภทเป็นหลักทรัพย์

การอุทธรณ์ไม่ได้ใกล้ความพ่ายแพ้เลย อย่าให้ใครด้อยค่าดูแคลนความสำคัญของการชนะครั้งนี้สำหรับ XRP, XRPHolders และ Ripple เลย

Deaton อธิบายการพิพากษาคดีอาจกินเวลานานถึงสองปี ในระหว่างนั้น คำตัดสินล่าสุดยังคงเป็นกฎหมายบังคับใช้อยู่ ไม่แน่ชัดว่า ก.ล.ต.จะเริ่มกระบวนการอุทธรณ์คำพิพากษาคดีเมื่อไหร่

แหล่งข่าว -> cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด