Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinShares รายงานว่า นักลงทุนสถาบันยังคงเดิมพันครั้งใหญ่กับ XRP หลัง Ripple ชนะคดี 

CoinShares รายงานว่า นักลงทุนสถาบันยังคงเดิมพันครั้งใหญ่กับ XRP หลัง Ripple ชนะคดี 

นักลงทุนรายใหญ่ยังคงให้ความสนใจ XRP โดยวางเงินลงทุนเข้าไปอย่างต่อเนื่องในช่วงหกสัปดาห์ติดต่อกัน

นักลงทุนรายใหญ่ยังคงเดิมพันในคริปโต แต่ไม่ใช่แค่ Bitcoin เท่านั้นที่อยู่ในสายตาพวกเขา

นักลงทุนสถาบันได้วางเงินลงทุนใน Ripple (XRP) สินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดอันดับห้าตามมูลค่าตลาดเป็นสัปดาห์ที่ 16 ติดต่อกัน ตามที่ CoinShares บริษัทเพื่อการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลรายงาน

สินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการสำหรับผลิตภัณฑ์ XRP เพิ่มขึ้น 127% ตั้งแต่เริ่มต้นปี James Butterfill หัวหน้าฝ่ายวิจัย CoinShares ได้บอกกับทาง Decrypt มูลค่าเงินทุนจากนักลงทุน $11.25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ได้วางเดิมพันใน XRP ตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023

เหตุผลเนื่องจากความเคลื่อนไหวล่าสุดในเรื่องคดีระหว่าง Ripple Labs กับ ก.ล.ต.สหรัฐฯ โดยศาลพิพากษาว่า programmatic sales ของ XRP ไม่ถือเป็นหลักทรัพย์ (securities) และส่งผลบวกต่อตลาดคริปโตในภาพรวม

ราคาของสินทรัพย์ก็พุ่งกลับมา Stu Alderoty ทนายความของ Ripple กล่าวว่า เขาคาดหวังว่าธนาคารในสหรัฐฯ จะกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์ On-Demand Liquidity (ODL) ของบริษัท

รายงาน CoinShares เสริมว่า นักลงทุนสถาบันได้ลงทุนในผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลมูลค่า $29 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา “อาจเป็นเพราะข้อมูลเงินเฟ้อในสหรัฐเมื่อเร็ว ๆ นี้ อยู่ในระดับต่ำกว่าคาดการณ์ เป็นสัญญาณว่าการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในเดือนกันยายนมีแนวโน้มน้อยลง”

บริษัทเสริมว่า Bitcoin ยังคงเป็นเป้าหมายหลัก มีเงิน $27 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไหลเข้ากองทุนขนาดใหญ่ เช่น Grayscale, 3iQ และ 21 Shares เป็นต้น


ที่มา :  decrypt.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด