Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOKX วางแผนเข้าสู่อินเดีย และสรรหาทีมงานในท้องถิ่นพัฒนา Web3 

OKX วางแผนเข้าสู่อินเดีย และสรรหาทีมงานในท้องถิ่นพัฒนา Web3 

OKX หนึ่งในตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดสิบอันดับแรกตามปริมาณซื้อขาย กำลังวางแผนเข้าสู่อินเดียและสรรหาพนักงานในท้องถิ่น เพื่อสำรวจโอกาสในการพัฒนาแอปพลิเคชัน Web3 ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของบริษัทบอกกับทาง CoinDesk เมื่อวันพุธ 

บริษัทไม่มีสำนักงานระดับโลก มีศูนย์กลางภูมิภาคในฮ่องกง สิงคโปร์ ดูไบ และบาฮามาส บริษัทมีแผนขยายบริการกระเป๋าเงิน (wallet) แบบทวีคูณ โดยเข้าร่วมกับชุมชนนักพัฒนาในอินเดียที่รู้จักกันดี Haider Rafique กล่าว ปัจจุบัน OKX มีผู้ใช้งาน wallet ในเดียประมาณ 200,000 คน คิดเป็นเพียง 5% ของผู้ใช้งาน Web3 ของประเทศ เขาเสริม “…เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับชุมชน และจะทำงานร่วมกับคนในท้องถิ่น เพื่อหาวิธีที่เราสามารถเพิ่มคุณค่าให้กับชุมชนได้”

“คุณต้องแยก Web3 ออกจาก CeFi และฉันคิดว่าหน่วยงานกำกับดูแลก็เริ่มทำอย่างนันเช่นกัน” Rafique กล่าว “พวกเขามีความกังวลเกี่ยวกับช่องทางแลกเปลี่ยนเงินตรากับคริปโต (fiat on-ramps) เนื่องจากเรามีแต่ไม่ได้ให้บริการในอินเดีย หากอินเดียมีกรอบกำกับดูแลสำหรับคริปโต เราก็อยากเป็นผู้นำ”

OKX ไม่มีสำนักงานในประเทศและไม่มีแผนเปิดสำนักงานทันที เนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีเพื่อให้บริการ Web3 แต่กำลังมองหาทีมงานมานำในความพยายามนี้ Rafique กล่าว

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด