Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAnt Group ฟินเทคยักษ์ใหญ่ของจีน เปิดตัว ZAN บริการบล็อกเชนแบบครบวงจร รุกตลาดต่างประเทศ

Ant Group ฟินเทคยักษ์ใหญ่ของจีน เปิดตัว ZAN บริการบล็อกเชนแบบครบวงจร รุกตลาดต่างประเทศ

โดยสรุป

  • Ant Group เผยว่า ZAN จะมุ่งเน้นให้บริการลูกค้าบุคคลและลูกค้าสถาบันในตลาดต่างประเทศ อาทิ ฮ่องกง และสิงคโปร์

วันนี้ Ant Group บริษัทฟินเทคในเครือ Alibaba บริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่ของจีน ประกาศเปิดตัว ZAN บริการบล็อกเชนใหม่ พุ่งเป้าตลาดฮ่องกงและตลาดประเทศ

Zhang Hui ประธานเจ้าหน้าที่ของ ZAN เผยว่า ในที่ประชุมที่เซี่ยงไฮ้นั้น ZAN นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการการพัฒนาแอปพลิเคชั่นบล็อกเชนแบบครบวงจรสำหรับนักพัฒนาระดับบุคคลและระดับองค์กร

Ant Group บริษัทแม่ของ Alipay บอกกับทาง The Block ว่า ZAN สามารถช่วยลูกค้าสถาบันในการออกแบบและจัดการสินทรัพย์ในโลกจริงให้สอดคล้องกับกฎระเบียบในท้องถิ่นได้

ZAN ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางเทคนิค ได้แก่ การทำความรู้จักลูกค้า (KYC) การต่อต้านการฟอกเงิน และบริการ KYT (know-your-transactions) เพื่อ “ช่วยให้ธุรกิจ Web3 มีขีดความสามารถในการตรวจสอบตัวตนของลูกค้า การป้องกันความปลอดภัย และการจัดการความเสี่ยง”

“Ant Group Digital Technologies นั้น เราเห็นแนวโน้มและปัญหาคอขวดที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพและความปลอดภัยในระหว่างกระบวนการพัฒนาแอปพลิเคชั่น” Zhang กล่าว “เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านั้น ZAN จะทุ่มเทลงทุนในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ Web3 ให้บริการทางเทคนิคที่ครอบครอบคลุมและเชื่อถือได้มากขึ้น เพื่อสนับสนุนชุมชนและทำงานกับพันธมิตร์ของเราโดยเร่งการพัฒนาและนวัตกรรม Web3 ”

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด