Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศรายงานล่าสุด พบว่า 1 ใน 4 ของบริษัทเพื่อการลงทุน มีผู้บริหารระดับสูงดูแลกลยุทธ์สินทรัพย์ดิจิทัลโดยเฉพาะ

รายงานล่าสุด พบว่า 1 ใน 4 ของบริษัทเพื่อการลงทุน มีผู้บริหารระดับสูงดูแลกลยุทธ์สินทรัพย์ดิจิทัลโดยเฉพาะ

หนึ่งในสี่ของผู้จัดการสินทรัพย์และเฮดจ์ฟันด์ในสหรัฐฯ และยุโรป ได้จัดสรรผู้บริหารระดับสูงดูแลกลยุทธ์สินทรัพย์ดิจิทัลโดยเฉพาะ 

จากการศึกษาของบริษัทด้านการตลาดอัจฉริยะพบว่า มีจำนวนบริษัทเพื่อการลงทุนในสหรัฐ อังกฤษ และยุโรปได้แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงเป็นผู้นำกลยุทธ์การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

Amberdata รายงานล่าสุด หัวข้อ  “Digital Assets: Managers’ Data Infrastructure Fuel” พบว่า บริษัทบริหารสินทรัพย์ 24% ได้นำกลยุทธ์สินทรัพย์ดิจิทัลไปใช้งาน อีก 13% วางแผนดำเนินการเรื่องนี้ภายในอีกสองปีข้างหน้า

โดยบทบาทนี้กำลังได้รับทีมงานเพิ่ม เกือบ 1 ใน 4 ของบริษัทมีผู้บริหารระดับสูงทุ่มเทให้กับสินทรัพย์ดิจิทัลโดยเฉพาะ สะท้อนให้เห็นถึงความจริงจังเกี่ยวกับการปฏิบัติงานและการยอมรับจากผู้บริหารระดับสูง

องค์กรที่มีผู้บริหารระดับสูงทุ่มเทให้กับกลยุทธ์ด้านสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มา : Amberdata 

รายงานดังกล่าวได้สำรวจผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน 60 รายทั่วสหรัฐฯ อังกฤษ และยุโรป ผู้ให้สำรวจประกอบด้วย ผู้จัดการสินทรัพย์ ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ และนักลงทุนอื่น ๆ

ประมาณครึ่งหนึ่ง (48%) ของผู้เข้าร่วมศึกษามีพอร์การลงทุนด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของบริษัท Amberdata ยังคาดการณ์ด้วยว่าในอีกปีข้างหน้า ผู้จัดการสินทรัพย์จะให้ความสำคัญการซื้อขายและกลยุทธ์การลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น

แม้จะมีแรงกดดันด้านกฎระเบียบอย่างต่อเนื่องในวงการคริปโตสหรัฐฯ จาก สำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) และสำนักงาน กำกับดูแลการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ล่วงหน้า (CFTC) แต่ Amberdata คาดการณ์ผลเชิงบวกที่อาจเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

“ข่าวดีก็คือว่าสถานการณ์อาจพลิกผัน ในอีกห้าปีข้างหน้า SEC และ CFTC คาดว่าอาจให้โอกาสเชิงบวกมากที่สุดแก่นักลงทุนจากการศึกษาของเรา” รายงานระบุ

ยิ่งไปว่านั้น ได้เน้นย้ำถึงชัยชนะของ Ripple ต่อ ก.ล.ต.สหรัฐฯ อาจดึงดูดให้บริษัทจัดการสินทรัพย์หันมาใช้กลยุทธ์สินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด