Monday, May 6, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทคริปโตของ Nomura เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในโตเกียว ขยายสาขาในญี่ปุ่น

บริษัทคริปโตของ Nomura เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในโตเกียว ขยายสาขาในญี่ปุ่น

โดยสรุป

  • Laser Digital ขยายไปยังญี่ปุ่นด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ในโตเกียว
  • Hideaki Kudo จะเป็นผู้นำของ Nomura สำหรับสำนักงานแห่งใหม่ในโตเกียว

Laser Digital องค์กรคริปโตของ Nomura ธนาคารยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ได้ขยายตัวเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในโตเกียว

บริษัทยังแต่งตั้ง Hideaki Kudo เป็นผู้อำนวยการและหัวหน้าสำนักงานแห่งใหม่อีกด้วย Kudo นั้นร่วมงานกับ Nomura Group ตั้งแต่ปี 2007 บทบาทล่าสุดของเขาเป็นกรรมการบริหาร Digital Company ของ Nomura รับผิดชอบด้านกลยุทธ์สินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงโครงการต่าง ๆ เช่น การพัฒนาโทเคนหลักทรัพย์สำหรับ Nomura Group และการเปิดตัวโทเคนหลักทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ตัวแรกที่นำเสนอในญี่ปุ่น ก่อนเขาเข้ารับตำแหน่งใน Digital Company เขาเป็นผู้จัดการพอร์ตการลงทุนอาวุโสที่ Nomura Asset Management

“เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจการค้าของเรา เราต้องการให้มีการจัดการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ดังนั้นการครอบคลุมญี่ปุ่นตะวันออกไกลจึงเป็นตัวเลือกแรก ๆ ของเราอย่างชัดเจน” Steven Ashley ผู้ร่วมก่อตั้ง Laser Digital กล่าว Laser Digital นั้นมีสำนักงานใหญ่ในสวิตเซอร์แลนด์ และยังมีสำนักงานในลอนดอนและดูไบ อีกด้วย

Laser Digital ของ Nomura

Laser Digital เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมุ่งเน้นสามด้านหลัก ได้แก่ การร่วมลงทุน การบริหารจัดการสินทรัพย์ และการเทรด โดย Laser Venture Capital ได้ลงทุนในสตาร์อัพคริปโตมากกว่าสิบแห่งในปัจจุบัน เช่น Orderly Network, WebN Group และ Infinity Exchange

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด