Tuesday, May 7, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitget สำรวจล่าสุด พบว่าเกือบครึ่งหนึ่ง (50%) ของผู้ใช้คริปโต ลงทุนเพื่อยกระดับมาตรฐานการดำรงชีวิต 

Bitget สำรวจล่าสุด พบว่าเกือบครึ่งหนึ่ง (50%) ของผู้ใช้คริปโต ลงทุนเพื่อยกระดับมาตรฐานการดำรงชีวิต 

จากการสำรวจของตลาดซื้อขายคริปโต Bitget มีผู้ตอบแบบสำรวจมากกว่า 1,500 ราย จาก 20 ประเทศ

ประมาณ 50% ของผู้ใช้คริปโตกำลังลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อปรับปรุงมาตรฐานชีวิตในชีวิตประจำวันของพวกเขา

จากการสำรวจใหม่ล่าสุด ตลาดซื้อขายคริปโต Bitget เผยแพร่เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม พบว่า 46%, 44% และ 41% ของผู้ตอบแบบสำรวจในเกาหลีใต้ แคนาดา และตุรกี ตามลำดับ เผยว่า การปรับปรุงมาตราฐานชีวิตของพวกเขาคือเป้าหมายทางการเงินที่สำคัญที่สุดของพวกเขา นั่นคือเป้าหมายทางการเงินเมื่อลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ขณะที่ประมาณ 36% ของผู้ตอบแบบสำรวจในมาเลเซียและไต้หวันกล่าวว่า การปรับปรุงมาตรฐานคุณภาพชีวิตของครอบครัวมีความสำคัญมากกว่าแรงบันดาลใจอื่น ๆ

ประมาณ 27% ของนักลงทุนคริปโตในสหรัฐฯ และตุรกี ระบุว่า ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อเป็นทุนการศึกษาของบุตร เทียบกับเพียง 5% ในเกาหลีใต้และญี่ปุ่น ในแง่ของจำนวนเงินที่ลงทุน ผู้ใช้คริปโตจากจีนมีส่วนร่วมในระดับสูงสุด โดย 18% จัดสรรเงินลงทุนอยู่ในช่วง $100,000 ถึง $500,000 ดอลลาร์สหรัฐ แม้ว่าจีนแบนการซื้อขายคริปโต แต่ชาวจีนยังคงเป็นเจ้าของคริปโตเคอร์เรนซีและหลบเลี่ยงการแบนผ่าน VPN และการแบนของจีนใช้ไม่ได้กับชาวจีนที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ

การสำรวจนี้ดำเนินการในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงสิงหาคม มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 1,500 ราย จาก 20 ประเทศ ในสหภาพยุโรป จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ตุรกี สหรัฐฯ และแคนาดา


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด