Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศพันธมิตรของ Binance ในอังกฤษ ถูกสะกัดจาก FCA ไม่อนุญาตให้อนุมัติโฆษณาคริปโต

พันธมิตรของ Binance ในอังกฤษ ถูกสะกัดจาก FCA ไม่อนุญาตให้อนุมัติโฆษณาคริปโต

หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงิน (FCA) อาจขัดขวางแผนการของ Binance ในการปฏิบัติตามระบบการตลาดคริปโตใหม่ โดยกำหนดข้อจำกัดกับพันธมิตรในพื้นที่ที่เพิ่งเป็นพันธมิตรใหม่ของบริษัท

พันธมิตรในอังกฤษของ UK ไม่ได้รับอนุญาตให้อนุมัติโฆษณาคริปโต หน่วยงานเฝ้าระวังทางการเงินในท้องถิ่นกล่าวเมื่อวันอังคาร อาจทำให้ความพยายามของตลาดฯ ในการปฏิบัติตามระบบการตลาดใหม่หยุดสะงัก

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Binance ประกาศว่าจะเป็นพันธมิตรกับทาง Rebuildingsociety.com ก่อนกฎการโปรโมตคริปโตใหม่มีผลบังคับใช้ในช่วงสุดสัปดาห์ โดยกำหนดให้บริษัทคริปโตต้องจดทะเบียนกับ FCA เพื่อให้สามารถอนุมัติโปรโมชั่นและโฆษณาของตนเองได้ และอนุญาตบริษัทที่ไม่ได้จดทะเบียนมีโฆษณาที่ได้รับอนุมัติโดยบริษัทที่ได้รับอนุญาต

Binance ไม่ได้จดทะเบียนกับ FCA กล่าวว่าได้ปฎิบัติตามกฎระเบียบใหม่โดยร่วมมือกับ Rebuildingsociety.com เพื่ออนุมัติในการสื่อสารสำหรับบริษัทคริปโต

แม่เมื่อวันอังคาร FCA กลับโพสต์แจ้งเตือนว่า Rebuildingsociety.com ไม่สามารถอนุมัติโฆษณาคริปโตแก่บริษัทต่าง ๆ ได้ และควร “ถอนการอนุมัติที่มีอยู่ในการโปรโมตคริปโต” บริษัทมีเวลาถึงวันศุกร์ที่จะแจ้งให้ FCA ทราบว่าได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นเป็นลายลักษณ์อักษรเรียบร้อยแล้ว


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด