Sunday, May 5, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศทนายของ SBF ร้องขอผู้พิพากษา อนุญาตให้ใช้ยา Adderall ที่ออกฤทธิ์ระยาวได้ เพื่อให้มีสมาธิในระหว่างพิจารณาคดี

ทนายของ SBF ร้องขอผู้พิพากษา อนุญาตให้ใช้ยา Adderall ที่ออกฤทธิ์ระยาวได้ เพื่อให้มีสมาธิในระหว่างพิจารณาคดี

ทนายความของผู้ก่อตั้ง FTX สอบถามว่าเขาสามารถรับประทานยา ADHD ที่ออกฤทธิ์ระยะยาวได้หรือไม่ เนื่องจากเขาไม่มีสมาธิอย่างเหมาะสมในช่วงการพิจารณาคดีของเขา

Sam Bankman-Fried ผู้ร่วมก่อตั้ง FTX ร้องขอให้ผู้พิพากษาสหรัฐอนุญาตให้ใช้ยา Adderall ที่ออกฤทธิ์ระยะยาว โดยอ้างว่ายากที่จะมีสมาธิที่เหมาะสมในช่วงพิจารณาคดีอาญา

ในจดหมายเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ถึงผู้พิพากษา Lewis Kaplan เขตนิวยอร์ก ทนายความของ Bankman-Fried สอบถามว่าเขาสามารถรับประทาน “ยา Adderall ขนาด 20 มก. ที่ออกฤทธิ์นาน 12 ชั่วโมง” ก่อนที่เขาจะถูกส่งตัวไปพิจารณาคดีในวันที่ 16 ตุลาคม ได้หรือไม่

ทนายความเสริมว่า การที่ Bankman-Fried ขาดสารกระตุ้นที่กำหนดในระหว่างพิจารณาคดีนั้น “ไม่สามารถมีสมาธิในระดับปกติที่เขาทำได้”

กรณีของทนายของ Bankman-Fried และการตัดสินใจว่าเขาจะให้การ ทนายของเขากังวลว่าผู้ก่อตั้ง FTX จะไม่สามารถ “มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่” ในการนำเสนอการต่อสู้ของเขาหากไม่ใช้ยา

คัดจากจดหมายถึงผู้พิพากษา Judge Kaplan อธิบายถึงความจำเป็นของ Bankman-Fried ในการใช้ยาตามคำสั่งแพทย์ ที่มา : CourtListener

อดีตซีอีโอ FTX “พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มีสามารถในระหว่างพิจารณาคดี” แม้ว่าเขาจะขาดยาหลายชั่วโมงก็ตาม จดหมายระบุ

แม้ว่า Bankman-Fried ใช้ยาตามที่ร้องขอ แต่ก็ยัง “ไม่มีทางรู้ได้ในปัจจุบันว่ายาออกฤทธิ์ระยะยาวจะมีประสิทธิภาพหรือไม่” ทนายความของเขากล่าว

พวกเขาร้องขอต่อศาลให้หยุดพิจารณาคดีหนึ่งวัน ในวันอังคารที่ 17 ตุลาคม หาก Bankman-Fried ไม่สามารถรับยาที่ออกฤทธิ์ระยะยาวได้ หากยาไม่ได้ผลพวกเขาจะ “หาทางที่ได้ผลในเวลาที่เหลือของการพิจารณาคดี”

อีกทางหนึ่ง ทนายความขอให้ผู้พิพากษา Kaplan permit อนุญาตให้พวกเขาจัดหาใบสั่งยา Adderall ให้กับ Bankman-Fried ที่ศาลขวางในระหว่างการพิจารณาคดี

ทนายความอ้างว่า พวกเขาพยายามแก้ไขปัญหากับทางเรือนจำแล้ว แต่ไม่ได้รับการตอบรับหลังจากพยายามถึงห้าครั้งในการติดต่อกับ BOP ผ่านทางอีเมลและโทรศัพท์ในระหว่างวันที่ 5 ถึง 12 ตุลาคม

ผู้พิพากษา Kaplan อนุมัติครั้งแรกอนุญาตให้ Bankman-Fried เข้าถึงยา Adderall และยาแก้โรคซึมเศร้าขณะอยู่ที่เรือนจำเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม หลังจากที่ทนายของเขาอ้างว่าเขามีประวัติของโรคซึมเศร้าและโรคสมาธิสั้น (ADHD) และอยู่ภายใต้การดูแลของจิตเวชตั้งแต่ปี 2019

หลังจากการอนุมัติไม่นาน ทนาย Bankman-Fried ก็ได้ร้องเรียนว่าเขาไม่สามารถเข้าถึงยาได้ โดยแจ้งเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมว่า เขาไม่ได้รับยา Adderall ในช่วง 11 วันที่ผ่านมา


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด