Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFราคา Bitcoin เบรกทะลุ $30K , Ether ทะลุ $1.6K ขณะที่ Bitcoin SV เป็นผู้นำ...

ราคา Bitcoin เบรกทะลุ $30K , Ether ทะลุ $1.6K ขณะที่ Bitcoin SV เป็นผู้นำ Altcoin ราคาพุ่งกว่า 30% ภายในวันเดียว

มูลค่าตามราคาตลาดทั้งหมดเพิ่มขึ้น 5% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

คริปโตเคอร์เรนซีหลักเพิ่มขึ้นมากถึง 13% เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin (BTC) ส่งผลให้ตลาดคริปโตเพิ่มขึ้นโดยรวม โดยได้แรงหนุนจากความหวังจากการอนุมัติกองทุน spot bitcoin ETF

โทเคนหลักส่วนใหญ่พลิกกลับมาจากขาดทุนจากสัปดาห์ที่แล้ว Bitcoin เบรกทะลุ $30,000 และ ether (ETH) ทะล $1,600 ดอลลาร์ ในวันศุกร์ ขณะที่ XRP ราคาเพิ่มขึ้น 7.2% หลังจากการตัดสินของศาลที่สำคัญหนุนให้ความเชื่อมั่นต่อ Ripple ดีขึ้น ขณะที่ SOL ของ Solana เพิ่มขึ้น 12% ขยายการเติบโตรายสัปดาห์เพิ่มขึ้นมากกว่า 25%

ขณะที่ Bitcoin SV (BSV) ซึ่งเป็น bitcoin fork token ราคาพุ่งขึ้น 32% เนื่องจาก Binance ลิสต์ perpetual futures ที่เลเวอเรจ 50 เท่า อาจดึงดูดความสนใจจากเทรดเดอร์

ผู้ให้บริการ ETF หลายราย แก้ไขการยื่นเอกสารในช่วงหลายวันในสัปดาห์ที่ผ่านมา ประกอบด้วยแรงกดดันต่อ ก.ล.ต.สหรัฐฯ ในเรื่องจุดยืนการอนุมัติ bitcoin ETF

“การเดิมพันกับการลดลงอย่างต่อเนื่องของ BTC ก็เหมือนกับการฝืนแรงโน้มถ่วง” Jack Tan ผู้ก่อตั้งตลาดซื้อขายคริปโต WOO Network กล่าวกับทาง CoinDesk “แน่นอนความคาดหวังต่อ ETF จะทำให้ความต้องการแข็งแกร่ง หากผู้คนเริ่มมองว่า BTC เป็นการเทรดที่ปลอดภัย สิ่งนี้จะนำไปสู่กระบวนการทัศน์ใหม่”


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด