Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinเทรดเดอร์รุ่นเก๋าชี้ว่า Bitcoin ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว จงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ 'chopfest' ไปสู่นิวไฮกัน

เทรดเดอร์รุ่นเก๋าชี้ว่า Bitcoin ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว จงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ ‘chopfest’ ไปสู่นิวไฮกัน

เทรดเดอร์มืออาชีพเชื่อว่า Bitcoin ได้ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว เทรดเดอร์ควรเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการต่อสู้ที่ผันผวนเพื่อไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในประวัติการณ์ (ATH)

Bitcoin (BTC) อาจแตะระดับสูงสุดใหม่ในประวัติการณ์ภายในสิ้นปีหน้า แต่นักลงทุนคริปโตควรเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ “chopfest” ในระหว่างนั้น ตามที่ Peter Brandtเทรดเดอร์และนักวิเคราะห์ผู้มีประสบการณ์กล่าว

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม Brandt โพสต์ผ่าน X บอกคนติดตามเขา 660,000 รายของเขาว่า Bitcoin น่าจะผ่านจุดต่ำสุดแล้วในเดือนพฤศจิกายน 2022 และคริปโตเคอร์เรนซีกำลังไปสู่จุดสูงสุดใหม่ภายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2024

อย่างไรก็ตาม Brandt เผื่อข้อผิดพลาดเล็กน้อยโดยสงวนสิทธิ์ความรับผิดชอบ กล่าวว่า อนาคตนั้นไม่มีอะไรแน่นอน และตลาดจะ “ประหลาดใจ” อยู่เสมอ

เมื่อผู้ใช้ X คนหนึ่งถาม Brandt ถึงความเห็นของเขาเกี่ยวกับ Chainlink (LINK) เขาไม่ได้อ้อมค้อมโดยตอบว่า

“ฉันยึดติดกับ BTC และไม่วอกแวก…”

Brandt นั้นเป็น  proprietary trader ตั้งแต่ปี 1975 อธิบายว่าเขาใช้พิมพ์เขียวดังกล่าวมาเกือบสองปีแล้ว

เขาเสริมในโพสต์ในภายหลังว่า แผนภูมิสำหรับการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ในกราฟ Renko รายสัปดาห์ ตามความเห็นของเขานั้น คลายใจเรื่อง “การเคลื่อนไหวหลอก” ได้มาก และให้ความผิดพลาดเพียงห้าครั้งในช่วงห้าปีที่ผ่านมา

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด