Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศปริมาณการโอน USDC บนเครือข่าย Solana เพิ่มขึ้นสูงสุดในรอบ 6 เดือน 

ปริมาณการโอน USDC บนเครือข่าย Solana เพิ่มขึ้นสูงสุดในรอบ 6 เดือน 

บล็อกเชน Solana พบปริมาณการโอน (transfer volume) USDC ในเครือข่ายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากราคา SOL ทะยานขึ้นแล้ว ปริมาณซื้อขาย (trading volume) DEX ก็เพิ่มขึ้นด้วย การเพิ่มขึ้นของราคามีแนวโน้มดำเนินต่อไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาของระบบนิเวศอย่างต่อเนื่อง

ตัวชี้วัดต่าง ๆ ของเครือข่าย Solana เพิ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 


ปริมาณการโอน USDC บน Solana เพิ่มขึ้นเป็น $71 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเดือนพฤศจิกายน สูงสุดในรอบหกเดือนสำหรับโทเคนทางเลือกแทน Ethereum จากกราฟด้านล่าง Solana บรรลุหลักชัยสำคัญขณะที่ปริมาณซื้อขายเหรียญ altcoin นี้บน DEX พุ่งสูงสุด

USDC transfer on Solanaปริมาณการโอน USDC บน Solana

ปริมาณการโอนแบบเพียร์ทูเพียร์สะสมของ USDC แตะระดับสูงสุดในปี 2023 ในเดือนพฤศจิกายน Cumulative P2Pปริมาณการโอนแบบเพียร์ทูเพียร์สะสมของ USDC  

ข้อมูลจาก DeFiLlama พบว่า ปริมาณซื้อขาย DEX เพิ่มขึ้นในเดือนตุลาคมและแตะระดับสูงสุดใหม่ในเดือน พฤศจิกายน ผู้เข้าร่วมตลาดมีส่วนร่วมในกิจกรรมซื้อขายบน DEX ที่ใช้ Solana ขณะที่ราคา SOL ก็ให้ผลกำไรต่อผู้ถือครอง กิจกรรมที่เพิ่มขึ้นในระบบนิเวศ SOL มีส่วนทำให้เหรียญ altcoin นี้เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้

DEXSolana DEX trade volume

ความเคลื่อนไหวนี้น่าจะเป็นสัญญาณของการที่นักลงทุนเข้าสู่ระบบนิเวศของ Solana อีกครั้ง เพื่อช่วยรักษาผลกำไรล่าสุดของเหรียญ altcoin นี้ ในเดือนที่ผ่านมา ราคา SOL ให้ผลตอบแทนแก่ผู้ถือครองถึง 77.70%Jeremy Allaire ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Circle บริษัทที่อยู่เบื้องหลังเหรียญ stablecoin USDC แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของการโอน USDC ในเดือนพฤศจิกายน ว่าเป็นเรื่องน่ายินดียิ่งที่ได้เห็นระบบนิเวศที่พัฒนาขึ้นสำหรับ USDC บน Solana 

ที่มา :  fxstreet.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด