Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Binance คนใหม่ โพสต์โชว์วิสัยทัศน์ครั้งแรก หลังจาก CZ ก้าวลงจากตำแหน่ง

ซีอีโอ Binance คนใหม่ โพสต์โชว์วิสัยทัศน์ครั้งแรก หลังจาก CZ ก้าวลงจากตำแหน่ง

Richard Teng กลายเป็นซีอีโอตลาดซื้อขายคริปโต Binance หลังจากตกลงลาออกจากตำแหน่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงกับกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ ที่ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 

Richard Teng อดีตหัวหน้าตลาดภูมิภาคระดับโลกของ Binance และปัจจุบันเป็นซีอีโอได้ประกาศความตั้งใจของเขาขับเคลื่อนให้ตลาดซื้อขายคริปโตเติบโตหลังจาก Changpeng “CZ” Zhao ก้าวลงจากตำแหน่ง

จากบล็อกโพสต์เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน Teng เผยว่าเขาได้รับการสนับสนุนจาก CZ และการเป็นผู้นำของ Binance หลังจากอดีตซีอีโอลงจากตำแหน่ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงกับทางการสหรัฐฯ Teng กล่าวว่า วางแผนที่จะดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเน้นผู้ใช้งานเป็นหลัก และ “ขับเคลื่อนสร้างการเติบโตและการยอมรับใช้งาน Web3” เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้ยินเสียงเขามากขึ้นในเร็ว ๆ นี้

“ฉันกระตือรือร้นที่จะก้าวสู่บทบาทใหม่ของฉันเป็นอันดับแรก และรู้ว่าจะมีโอกาสอีกมากมายสำหรับฉันในการแชร์ความคิดกับชุมชนผ่านบล็อกนี้ ผ่านบัญชีโซเชียลมีเดีย Twitter, LinkedIn และผ่านการประชุมในวงการมากมาย และอีเวนต์ต่าง ๆ ทั่วโลก” Teng กล่าว

ยังไม่ชัดเจนว่า Teng จะจัดการธุรกิจของ Binance อย่างไร เนื่องจากการสร้างสมดุลระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลสหรัฐฯ กับบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่าง CZ ที่ออกจากตำแหน่ง เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน Nansen บริษัทวิเคราะห์บล็อกเชนรายงานว่า “ดูเหมือนว่าจะไม่มีการอพยพเงินทุนจำนวนมหาศาล” 24 ชั่วโมงผลังจากที่ Binance ทำข้อตกลงกับทางการสหรัฐฯ 

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด