Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinซีอีโอ Franklin Templeton บริษัทการลงทุนระดับโลกเผย ได้ถือครอง Bitcoin, Ether และโทเคนอื่น ๆ ในพอร์ตการลงทุนของเธอแล้ว

ซีอีโอ Franklin Templeton บริษัทการลงทุนระดับโลกเผย ได้ถือครอง Bitcoin, Ether และโทเคนอื่น ๆ ในพอร์ตการลงทุนของเธอแล้ว

Jenny Johnson เสริมว่า เธอเชื่อว่า spot Bitcoin ETF จะเป็นวิธีที่ดีกว่าในการรับความเสี่ยงจาก BTC เมื่อเทียบกับการลงทุนโดยตรง

Jenny Johnson ซีอีโอของบริษัทจัดการการลงทุน Franklin Templeton (BEN) ให้สัมภาษณ์กับทาง Fortune ว่า เธอถือครอง bitcoin (BTC), ether (ETH), uniswap (UNI) และ sushi (SUSHI) ในพอร์ตการลงทุนของเธอแล้ว

เธอเผยว่า การลงทุนนั้น “เล็กน้อยสำหรับพอร์ตลงทุนโดยรวมของเธอ”

“พวกมันล้วนเป็นมาตรฐาน :  ethereum, bitcoin เล็กน้อย, SushiSwap, Uniswap ฉันมีบางอย่างที่แตกต่างกันสองสามอย่าง” เธอกล่าว Johnson 

“ฉันบอกคุณได้เลย หาก Bitcoin มีขนาดใหญ่จนกลายเป็นภัยคุกคามต่อเงินดอลลาร์สหรัฐในฐานะสกุลเงินสำรอง สหรัฐฯ จะจำกัดการใช้ Bitcoin” เธอกล่าวใน Consensus Festival ของ CoinDesk ในเดือนเมษายนปีนี้ “สกุลเงินมีความสำคัญสำหรับรัฐบาล…ในการจัดการกับเศรษฐกิจของพวกเขา พวกเขาจะไม่ยอมยกสกุลเงินของตนให้กับแนวคิดของสกุลเงินระดับโลกนี้”

Jenny Johnson เสริมว่า เธอเชื่อว่า spot Bitcoin ETF จะเป็นวิธีที่ดีกว่าในการรับความเสี่ยงจาก BTC เมื่อเทียบกับการลงทุนโดยตรง

“แต่ฉันคิดว่า Bitcoin มีความท้าทายอยู่บ้าง มันยากที่จะยึดการลงทุนทุกประเภท” เธอกล่าว “มีแนวโน้มที่จะเป็นสินทรัพย์เสี่ยงสูงไม่แน่นอน (risk on risk off) คุณเพียงแค่ต้องการให้แน่ใจว่าลูกค้ามีความรับผิดชอบในการจัดสรรลงทุน Bitcoin”

Franklin Templeton มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารประมาณ $1.5 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ เสนอกองทุนรวมตลาดเงินของรัฐบาลสหรัฐฯ  OnChain U.S. Government Money Market Fund (FOBXX) รองรับบน Stella และ Polygon บล็อกเชน Ethereum เลเยอร์ 2


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด