Tuesday, May 7, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศศาลสหรัฐฯ ยอมรับคำสารภาพผิดของ CZ ผู้ก่อตั้ง Binance แล้ว แต่ยังไม่ตัดสินว่าให้เขากลับบ้านได้หรือไม่?

ศาลสหรัฐฯ ยอมรับคำสารภาพผิดของ CZ ผู้ก่อตั้ง Binance แล้ว แต่ยังไม่ตัดสินว่าให้เขากลับบ้านได้หรือไม่?

ศาลนี้ “ขอยอมรับคำสารภาพผิดของจำเลยในข้อกล่าวหา…และจำเลยถูกตัดสินในว่ามีความผิดในความผิดดังกล่าวจริง” ผู้พิพากษา Judge Richard ระบุ

ผู้พิพากษารัฐบาลกลางยอมรับคำสารภาพผิดของ Changpeng “CZ” Zhao ผู้ก่อตั้ง Binance ในข้อหาการฟอกเงินแล้ว แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าเขาจะออกจากสหรัฐฯ ได้หรือไม่ก่อนวันพิพากษาในเดือนกุมภาพันธ์

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ศาลแขวงซีแอตเทิล ผู้พิพากษา Richard Jones กล่าวว่า เขายอมรับคำสารภาพผิดของ Zhao ในข้อหาละเมิดกฎหมาย Bank Secrecy Act แล้ว โดยซีอีโอ Binance ยื่นเรื่องเมื่อสองสัปดาห์ก่อนในวันที่ 21 พฤศจิกายน ยอมรับจ่ายค่าปรับมูลค่า $4.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ กับหน่วยงานของสหรัฐฯ 

ส่วนหนึ่งของข้อตกลงยุติคดี Zhao ต้องก้าวลงจากตำแหน่งซีอีโอ Binance และจ่ายค่าปรับส่วนตัว $150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ 

“ศาลนี้ได้พิจารณารายงานและข้อเสนอแนะของผู้พิพากษาสหรัฐฯ ไม่มีการคัดค้านทันท่วงที…ขอยอมรับคำสารภาพผิดของจำเลย” ผู้พิพากษา Jones ระบุ “จำเลยถูกพิพากษาว่ามีความผิดในข้อกล่าวหาดังกล่าวจริง”

การยอมรับคำสารภาพของ Zhao สิ้นสุดลงด้วย ผู้พิพากษา Judge Jones สั่ง เข้ารับการตัดสินพิจารณาคดีในเดือนกุมภาพันธ์ ที่มา : PACER

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด