Monday, May 6, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFBlackRock, VanEck ยื่นอัพเดทแบบฟอร์ม S-1 เพิ่มเติม สำหรับ spot Bitcoin ETF ทำราคา Bitcoin ผันผวนในช่วงสั้น...

BlackRock, VanEck ยื่นอัพเดทแบบฟอร์ม S-1 เพิ่มเติม สำหรับ spot Bitcoin ETF ทำราคา Bitcoin ผันผวนในช่วงสั้น ๆ

เอกสารที่ยื่นบ่งชี้ว่าทั้งสององค์เป็นหนึ่งในผู้ออกหลักทรัพย์ที่สำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) ส่งความคิดเห็นใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

BlackRock (BLK) และ VanEck สองบริษัทจาก 13 บริษัทที่คาดหวังจะเปิดตัวกองทุน spot Bitcoin ETF ในสหรัฐฯ ได้ยื่นเอกสารที่อัปเดตเมื่อวันอังคาร

เอกสารที่ยื่นบ่งชี้ว่าทั้งสององค์กรเป็นหนึ่งในผู้ออกหลักทรัพย์ที่สำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) ส่งความคิดเห็นใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามที่มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า ก.ล.ต.สหรัฐฯ ได้ส่งความคิดเห็นไปยังกลุ่มผู้ยื่นขอออกกองทุน spot bitcoin ETF ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากบริษัทต่าง ๆ ยื่นเอกสารรายละเอียดค่าธรรมเนียมสำหรับผลิตภัณพ์ที่เสนอในวันจันทร์

การเปลี่ยนแปลงในการยื่นเอกสารที่อัปเดตล่าสุดเมื่อวันอังคารคือข้อความที่พยายามบรรเทาความเสียหายให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในกรณีที่ล้มละลาย และหลีกเลี่ยงความขัดแย้งทางผลประโยชน์ระหว่างผู้เข้าร่วมที่ได้รับอนุญาตของ ETF

การยื่นเอกสารล่าสุดแสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมที่เกือบจะไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนระหว่าง ก.ล.ต. และผู้ออกหลักทรัพย์ในอนาคต โดยยื่นตอบสนองของ ก.ล.ต. จากนั้นจึงอัปเดตการยื่นภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง

ก.ล.ต. ได้รับการคาดหวังอย่างกว้างขวางว่าจะอนุมัติใบสมัครทั้งหมดในสัปดาห์นี้ เนื่องจากต้องเผชิญกับกำหนดเวลาในวันที่ 10 มกราคม 2024 เช่นวันพุธนี้ สำหรับหนึ่งในใบสมัครของ Ark และ 21 Shares และอาจต้องการอนุมัติทั้งหมดร่วมกันด้วยจิตวิญญาณแห่งความยุติธรรม


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด