Monday, April 29, 2024
Homeห้องเรียนBinanceBinance TH : ค่าธรรมเนียม ฝาก/ถอน เงินบาท และคริปโต

Binance TH : ค่าธรรมเนียม ฝาก/ถอน เงินบาท และคริปโต

Binance TH เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่า 100 รายการ รวมถึง Bitcoin, Ethereum, Tether และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากค่าธรรมเนียมการซื้อขายแล้ว Binance ไทย ยังมีค่าธรรมเนียมการฝาก/ถอนเงินบาทและสินทรัพย์ดิจิทัลอีกด้วย โดยค่าธรรมเนียมเหล่านี้จะแตกต่างกันไปตามประเภทของคำสั่ง วิธีการ และจำนวนเงิน

ค่าธรรมเนียมการฝาก/ถอนเงินบาท

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ค่าธรรมเนียมการฝาก/ถอนสินทรัพย์ดิจิทัล

  • การฝากสินทรัพย์ดิจิทัล ยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • การถอนสินทรัพย์ดิจิทัล ค่าธรรมเนียมการถอนสินทรัพย์ดิจิทัลจะถูกเรียกเก็บสำหรับการทำรายการโอนย้ายสินทรัพย์ดิจิทัลของคุณไปยังปลายทางที่กำหนด โดยมีอัตราที่ไม่แน่นอนและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาซึ่งขึ้นอยู่กับสถานะของ network ที่เกี่ยวข้องในขณะนั้น คุณสามารถตรวจสอบค่าธรรมเนียมดังกล่าวจากหน้าจอที่แสดงการทำรายการถอนสินทรัพย์ดิจิทัลได้

ค่าธรรมเนียมการซื้อขาย(เทรด)

  • การซื้อขายระหว่างคู่เงินบาทกับสินทรัพย์ดิจิทัล ค่าธรรมเนียมสำหรับการซื้อขายระหว่างคู่เงินบาทกับสินทรัพย์ดิจิทัล คือ อัตรา 0.25% ของมูลค่าธุรกรรม (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • การซื้อขายระหว่างคู่สินทรัพย์ดิจิทัลด้วยกัน สำหรับลูกค้าทั่วไป ค่าธรรมเนียมสำหรับการซื้อขายระหว่างคู่สินทรัพย์ดิจิทัลด้วยกัน คือ อัตรา 0.1% ของมูลค่าธุรกรรม (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

หมายเหตุ

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับการซื้อขายจะเรียกเก็บจากทรัพย์สินที่คุณจะได้รับจากการซื้อหรือขาย ซึ่งอาจเป็นเงินบาทหรือสินทรัพย์ดิจิทัล แล้วแต่กรณี
  • บริษัทฯ อาจกำหนดเงื่อนไขและอัตราค่าธรรมเนียมการซื้อขายสำหรับลูกค้าประเภท VIP ได้ ตามที่จะประกาศและ/หรือแจ้งให้ลูกค้าทราบในภายหลัง

สรุป

ค่าธรรมเนียมการฝาก/ถอนเงินบาทของ Binance นั้นค่อนข้างต่ำ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับการฝากผ่าน QR และคิดค่าธรรมเนียมเพียง 20 บาทสำหรับการถอนเงินบาท 100-2,000,000 บาท

ค่าธรรมเนียมการฝาก/ถอนสินทรัพย์ดิจิทัลของ Binance นั้นแตกต่างกันไปตามสถานะของ network ที่เกี่ยวข้องในขณะนั้น โดยค่าธรรมเนียมจะสูงกว่าค่าธรรมเนียมการฝาก/ถอนเงินบาท

ค่าธรรมเนียมการซื้อขายของ Binance นั้นค่อนข้างต่ำ โดยคิดค่าธรรมเนียมเพียง 0.25% สำหรับการซื้อขายระหว่างคู่เงินบาทกับสินทรัพย์ดิจิทัล และคิดค่าธรรมเนียมเพียง 0.1% สำหรับการซื้อขายระหว่างคู่สินทรัพย์ดิจิทัลด้วยกัน

วิธีสมัคร Binance TH
สามารถซื้อขายได้ที่ BinanceTH

หมายเหตุ: คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด