Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์คาด Bitcoin จะไป 150,000 ดอลลาร์ภายในปี 2025

นักวิเคราะห์คาด Bitcoin จะไป 150,000 ดอลลาร์ภายในปี 2025

ตลาดคริปโตกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยนักวิเคราะห์ได้ออกมากล่าวถึงโอกาสของ Bitcoin (BTC) ที่อาจจะไต่ระดับขึ้นสู่ราคา 150,000 ดอลลาร์เร็วๆ นี้ อีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตาคือ Green Bitcoin (GBTC) ซึ่งเป็นเหรียญที่เน้นด้านความยั่งยืน โดยมุ่งใช้ระบบ Proof-of-Stake (PoS) และเพิ่งระดมทุนมาได้ถึง 3.5 ล้านดอลลาร์ ในช่วงพรีเซล

Wall Street ยืนยันเป้า Bitcoin ที่ 150,000 ดอลลาร์

AllianceBernstein บริษัทลงทุนยักษ์ใหญ่ยืนยันคำทำนายที่ว่าราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นถึง 150,000 ดอลลาร์ โดยระบุว่าความต้องการ Bitcoin ETF แบบ Spot กำลังเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ว่าในปีต่อๆ ไปจะมีเงินไหลเข้าสู่ตลาดนี้มากยิ่งขึ้น

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

โฟลว์เงินทุนเข้าสู่ ETP ทำให้ Bitcoin พุ่งทะลุ $72,000

อีกหนึ่งแรงสนับสนุนสำคัญที่ทำให้ Bitcoin พุ่งทะยานคือการที่เงินทุนจำนวนมากได้ไหลเข้าสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ Exchange-Traded Products (ETPs) อย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลล่าสุดชี้ว่ามีเงินกว่า 2.7 พันล้านดอลลาร์เข้าสู่กองทุนคริปโต ETPs ในช่วงสัปดาห์เดียวของวันที่ 8 มีนาคม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการลงทุนใน Bitcoin สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนสถาบันต่อสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

Green Bitcoin กับพรีเซลที่ประสบความสำเร็จ

โครงการด้านสิ่งแวดล้อมในวงการคริปโตอย่าง Green Bitcoin (GBTC) ได้ระดมทุนกว่า $3.5 ล้านในรอบพรีเซล จุดเด่นของเหรียญนี้คือการใช้ระบบ Proof-of-Stake (PoS) ซึ่งกินไฟน้อยกว่าระบบ Proof-of-Work (PoW) ที่ Bitcoin ใช้ เป็นการชูนโยบายรักษ์โลกที่โดดเด่นและดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนได้เป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ระบบ “Gamified Green Staking” ของ Green Bitcoin ยังเพิ่มความน่าสนใจ ด้วยการให้ผู้ใช้ Stake เหรียญเพื่อรับรางวัล และยิ่งทายราคา Bitcoin ได้แม่นยำเท่าไรก็จะได้โบนัสมากขึ้นเท่านั้น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

ตลาดคริปโตกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยนักวิเคราะห์ได้ออกมากล่าวถึงโอกาสของ Bitcoin (BTC) ที่อาจจะไต่ระดับขึ้นสู่ราคา 150,000 ดอลลาร์เร็วๆ นี้ อีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตาคือ Green Bitcoin (GBTC) ซึ่งเป็นเหรียญที่เน้นด้านความยั่งยืน โดยมุ่งใช้ระบบ Proof-of-Stake (PoS) และเพิ่งระดมทุนมาได้ถึง 3.5 ล้านดอลลาร์ ในช่วงพรีเซล Wall Street ยืนยันเป้า Bitcoin ที่ 150,000 ดอลลาร์ AllianceBernstein บริษัทลงทุนยักษ์ใหญ่ยืนยันคำทำนายที่ว่าราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นถึง 150,000 ดอลลาร์ โดยระบุว่าความต้องการ Bitcoin ETF แบบ Spot กำลังเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ว่าในปีต่อๆ ไปจะมีเงินไหลเข้าสู่ตลาดนี้มากยิ่งขึ้น โฟลว์เงินทุนเข้าสู่ ETP ทำให้ Bitcoin พุ่งทะลุ $72,000 อีกหนึ่งแรงสนับสนุนสำคัญที่ทำให้...นักวิเคราะห์คาด Bitcoin จะไป 150,000 ดอลลาร์ภายในปี 2025