Saturday, April 27, 2024
Homeข่าว Memecoinบทวิเคราะห์ Dogecoin, Cardano, Shiba Inu

บทวิเคราะห์ Dogecoin, Cardano, Shiba Inu

Meme coin ยอดนิยมอย่าง Dogecoin (DOGE) กำลังแสดงสัญญาณที่อาจบ่งบอกทิศทางต่อไปของเหรียญ ปริมาณการซื้อขายที่ลดลงเมื่อเร็วๆ นี้ มักถูกมองว่าเป็นสัญญาณเตือนถึงการลดลงของราคาที่อาจเกิดขึ้นได้

การวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของราคา DOGE เผยให้เห็นแนวรับที่ประมาณ $0.1048 ซึ่งเป็นจุดที่ราคามีความเสถียรมาก่อนหน้านี้ และมีการดีดตัวขึ้น ในทางกลับกัน มีแนวต้านที่ชัดเจนที่ประมาณ $0.1439 ซึ่งผ่านการทดสอบแต่ไม่สามารถฝ่าขึ้นไปอย่างเด็ดขาดได้

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

แนวโน้มปริมาณการซื้อขายที่ลดลงสอดคล้องกับราคาหลังจากมีการพุ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ รูปแบบนี้ชี้ให้เห็นว่าในขณะที่ความสนใจในการซื้อ DOGE ลดลง ตลาดก็กำลังสูญเสียแรงผลักดันที่จำเป็นต่อการเคลื่อนไหวในเชิงบวก

การที่ DOGE ไม่สามารถรักษาระดับราคาปัจจุบันและมีปริมาณการเทรดที่น้อยลงอาจเป็นการยืนยันแนวโน้มขาลง

Cardano เกิดอะไรขึ้นในทางเทคนิค?

Cardano (ADA) กำลังแสดงพฤติกรรมที่น่าจับตามองในแวดวงนักลงทุน การวิเคราะห์กราฟราคาพบรูปแบบคล้าย Double Top ซึ่งเป็นรูปแบบทางเทคนิค (Technical Pattern) ที่บ่งชี้ถึงการกลับตัวเป็นขาลง โดยเกิดขึ้นหลังจากราคาพุ่งขึ้นถึงจุดสูงสุดสองครั้งติดต่อกัน ตามด้วยการลดลงเล็กน้อย

รูปแบบนี้สังเกตได้ด้วยยอดแหลมสองยอดที่ระดับราคาใกล้เคียงกัน และมักตามมาด้วยการลดลงของมูลค่า ซึ่งบ่งชี้ว่าเหรียญกำลังเผชิญกับแนวต้านที่จุดสูงนี้ และอาจไม่สามารถทะลุแนวต้านดังกล่าวไปได้

แผนภูมิราคาล่าสุดของ ADA แสดงให้เห็นสองยอดที่โดดเด่น ซึ่งบ่งบอกถึงแนวต้านที่แข็งแกร่งที่ระดับดังกล่าว ยอดแรกเกิดการเทขายกลับลงมา ตามด้วยการขยับกลับขึ้นไประดับใกล้เคียงเดิม ซึ่งกลายเป็นยอดที่สอง

ระดับแนวรับสำหรับ ADA ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ $0.580 เป็นบริเวณที่ราคาเคยรวมตัวกันมาก่อน หากรูปแบบ double top เกิดขึ้นจริง เราอาจเห็นราคาร่วงลงสู่ระดับแนวรับนี้

แนวต้าน ซึ่งตรงกับยอดของรูปแบบ double top อยู่ที่ประมาณ $0.738 การฝ่าทะลุขึ้นไปเหนือระดับนี้จะทำให้รูปแบบนี้เป็นโมฆะ และอาจนำไปสู่แนวโน้มขาขึ้นต่อเนื่อง

Shiba Inu เข้าสู่การปรับฐานราคา

Shiba Inu (SHIB) ดึงดูดความสนใจของตลาดเนื่องจากเหรียญได้แสดงสัญญาณของการปรับฐานราคาเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีการพูดถึงอย่างมาก กำลังเผชิญกับกลไกตลาดผ่านแนวโน้มการกลับตัวที่อาจเกิดขึ้น

การเคลื่อนไหวของราคาปัจจุบันบ่งชี้ว่า SHIB พบแนวต้านที่ระดับ $0.00003888 โดยโมเมนตัมขาขึ้นเริ่มลดลง จุดแนวต้านนี้มีความสำคัญเนื่องจากผ่านการทดสอบหลายครั้ง และเหรียญยังคงไม่สามารถรักษาการไต่ระดับเหนือจุดนี้ได้อย่างมั่นคง

ในทางกลับกัน ระดับแนวรับกำลังอยู่ในจุดสนใจ ระดับแนวรับแรกที่สำคัญอยู่ที่ประมาณ $0.00003286 ซึ่งอาจมีบทบาทสำคัญหากแนวโน้มขาลงยังคงดำเนินต่อไป การร่วงลงใต้ระดับนี้อาจกระตุ้นการเทขายเพิ่มเติม ทำให้ SHIB ร่วงลงไปทดสอบระดับแนวรับถัดไปที่ใกล้ $0.00002920

สัญญาณบอกเหตุของการเข้าสู่ช่วงปรับฐานการเติบโต คือแรงขายที่เพิ่มขึ้นควบคู่กับแรงซื้อที่ลดลง การผสมผสานนี้มักเกิดขึ้นก่อนแนวโน้มขาลง เนื่องจากเป็นการแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงความเชื่อมั่นของผู้ค้าจากขาขึ้นเป็นขาลง

หาก SHIB ไม่สามารถยืนอยู่เหนือแนวรับได้ เราอาจเห็นราคาร่วงลงสู่แนวรับที่ต่ำกว่าที่ $0.00002836 ซึ่งเป็นจุดที่ฝั่งขาขึ้นอาจพยายามควบคุมสถานการณ์กลับคืนมา.

อ่านข่าวใหม่ๆ ได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Meme coin ยอดนิยมอย่าง Dogecoin (DOGE) กำลังแสดงสัญญาณที่อาจบ่งบอกทิศทางต่อไปของเหรียญ ปริมาณการซื้อขายที่ลดลงเมื่อเร็วๆ นี้ มักถูกมองว่าเป็นสัญญาณเตือนถึงการลดลงของราคาที่อาจเกิดขึ้นได้ การวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของราคา DOGE เผยให้เห็นแนวรับที่ประมาณ $0.1048 ซึ่งเป็นจุดที่ราคามีความเสถียรมาก่อนหน้านี้ และมีการดีดตัวขึ้น ในทางกลับกัน มีแนวต้านที่ชัดเจนที่ประมาณ $0.1439 ซึ่งผ่านการทดสอบแต่ไม่สามารถฝ่าขึ้นไปอย่างเด็ดขาดได้ แนวโน้มปริมาณการซื้อขายที่ลดลงสอดคล้องกับราคาหลังจากมีการพุ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ รูปแบบนี้ชี้ให้เห็นว่าในขณะที่ความสนใจในการซื้อ DOGE ลดลง ตลาดก็กำลังสูญเสียแรงผลักดันที่จำเป็นต่อการเคลื่อนไหวในเชิงบวก การที่ DOGE ไม่สามารถรักษาระดับราคาปัจจุบันและมีปริมาณการเทรดที่น้อยลงอาจเป็นการยืนยันแนวโน้มขาลง Cardano เกิดอะไรขึ้นในทางเทคนิค? Cardano (ADA) กำลังแสดงพฤติกรรมที่น่าจับตามองในแวดวงนักลงทุน การวิเคราะห์กราฟราคาพบรูปแบบคล้าย Double Top ซึ่งเป็นรูปแบบทางเทคนิค (Technical Pattern) ที่บ่งชี้ถึงการกลับตัวเป็นขาลง โดยเกิดขึ้นหลังจากราคาพุ่งขึ้นถึงจุดสูงสุดสองครั้งติดต่อกัน ตามด้วยการลดลงเล็กน้อย รูปแบบนี้สังเกตได้ด้วยยอดแหลมสองยอดที่ระดับราคาใกล้เคียงกัน และมักตามมาด้วยการลดลงของมูลค่า ซึ่งบ่งชี้ว่าเหรียญกำลังเผชิญกับแนวต้านที่จุดสูงนี้ และอาจไม่สามารถทะลุแนวต้านดังกล่าวไปได้ แผนภูมิราคาล่าสุดของ ADA แสดงให้เห็นสองยอดที่โดดเด่น ซึ่งบ่งบอกถึงแนวต้านที่แข็งแกร่งที่ระดับดังกล่าว ยอดแรกเกิดการเทขายกลับลงมา ตามด้วยการขยับกลับขึ้นไประดับใกล้เคียงเดิม...บทวิเคราะห์ Dogecoin, Cardano, Shiba Inu