Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFกองทุน Bitcoin ETF ของ BlackRock ทำลายสถิติปริมาณซื้อขายรายวัน

กองทุน Bitcoin ETF ของ BlackRock ทำลายสถิติปริมาณซื้อขายรายวัน

กองทุน Bitcoin (BTC) ETF ของ BlackRock ได้สร้างสถิติปริมาณการซื้อขายรายวันใหม่ โดยมีการซื้อขายหุ้นเกือบ 100 ล้านหุ้นในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คิดเป็นมูลค่าการซื้อขายกว่า 3.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเป็นผลมาจากราคา BTC ที่ร่วงลงในช่วงตลาดสหรัฐฯ

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

Barchart ระบุว่ากองทุน iShares Bitcoin Trust (IBIT) มียอดเทรดสูงสุดอันดับต้น ๆ ในกลุ่ม ETF ที่เปิดตัวในเดือนมกราคม โดยมี inflows สูงถึง 849 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในวันที่ 12 มีนาคม ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของกองทุน Bitcoin

Siam Bitcoin

อย่างไรก็ตาม Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) ยังคงเป็น ETF Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ ตามสินทรัพย์สุทธิ แม้ว่าปริมาณการซื้อขายในวันที่ 14 มีนาคมจะต่ำกว่า IBIT ก็ตาม

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ข้อมูลจาก Bloomberg ชี้ว่า กองทุนรวมทั้งสิบกองทุน (รวม IBIT และ GBTC ) มียอดซื้อขายรวมตลอดเดือนมีนาคมนี้ทำลายสถิติเดือนก่อน ๆ อย่างถล่มทลาย โดยกวาดไปแล้วกว่า 6.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ติดตามข่าวก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

กองทุน Bitcoin (BTC) ETF ของ BlackRock ได้สร้างสถิติปริมาณการซื้อขายรายวันใหม่ โดยมีการซื้อขายหุ้นเกือบ 100 ล้านหุ้นในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คิดเป็นมูลค่าการซื้อขายกว่า 3.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเป็นผลมาจากราคา BTC ที่ร่วงลงในช่วงตลาดสหรัฐฯ Barchart ระบุว่ากองทุน iShares Bitcoin Trust (IBIT) มียอดเทรดสูงสุดอันดับต้น ๆ ในกลุ่ม ETF ที่เปิดตัวในเดือนมกราคม โดยมี inflows สูงถึง 849 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในวันที่ 12 มีนาคม ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของกองทุน Bitcoin อย่างไรก็ตาม Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) ยังคงเป็น ETF Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ...กองทุน Bitcoin ETF ของ BlackRock ทำลายสถิติปริมาณซื้อขายรายวัน