Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin ร่วงแรง! 7% หลุดแนว $70,000 ขณะที่ Solana สวนทางตลาด

Bitcoin ร่วงแรง! 7% หลุดแนว $70,000 ขณะที่ Solana สวนทางตลาด

ราคา Bitcoin (BTC) ร่วงลงกว่า 7% ในรอบวัน ทำให้ราคาหลุดจากระดับ 70,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ สวนทางกับ Solana ที่กำลังมีผลงานโดดเด่นและพุ่งขึ้นต่อ หลังนักวิเคราะห์มองว่า Bitcoin อาจเข้าสู่ช่วงพักตัวก่อนปรับตัวขึ้นรอบใหม่

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ตลาดคริปโตปรับตัวลง Solana สวนกระแส

ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาราคาปรับตัวลดลง โดย Bitcoin และ Ethereum ลดลง 5-6% ก่อนดีดตัวขึ้นเล็กน้อย Solana (SOL) เป็นหนึ่งในเหรียญที่โดดเด่น ท่ามกลางแรงขายในตลาด โดยนักวิเคราะห์จาก QCP Capital ชี้ว่า SOL ได้ประโยชน์จากการที่นักลงทุนโยกเงินออกจาก Bitcoin

Bitcoin พักตัว Solana เล็งทำลายสถิติ

ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีประสบการณ์ความผันผวนสูงในวันพฤหัสบดี โดย Bitcoin ร่วงลงกว่า 7% แตะระดับต่ำกว่า 67,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

Altcoin ชั้นนำอย่างเช่น Ether (ETH), Ripple (XRP), Matic (MATIC) และ AVAX (AVAX) ก็ร่วงลง 5-7% เช่นกัน

ในขณะเดียวกัน Solana (SOL) ยังคงแข็งแกร่ง โดยราคาพุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบ 26 เดือน ก่อนจะปรับตัวลงเล็กน้อยแต่ยังบวกกว่า 3% ทั้งนี้ นักลงทุนบางส่วนคาดว่า SOL อาจพุ่งไปทดสอบระดับสูงสุดเดิมที่เคยทำไว้เมื่อปี 2021 หลังโซนแนวต้านสำคัญถูกทำลาย

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

ราคา Bitcoin (BTC) ร่วงลงกว่า 7% ในรอบวัน ทำให้ราคาหลุดจากระดับ 70,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ สวนทางกับ Solana ที่กำลังมีผลงานโดดเด่นและพุ่งขึ้นต่อ หลังนักวิเคราะห์มองว่า Bitcoin อาจเข้าสู่ช่วงพักตัวก่อนปรับตัวขึ้นรอบใหม่ ตลาดคริปโตปรับตัวลง Solana สวนกระแส ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาราคาปรับตัวลดลง โดย Bitcoin และ Ethereum ลดลง 5-6% ก่อนดีดตัวขึ้นเล็กน้อย Solana (SOL) เป็นหนึ่งในเหรียญที่โดดเด่น ท่ามกลางแรงขายในตลาด โดยนักวิเคราะห์จาก QCP Capital ชี้ว่า SOL ได้ประโยชน์จากการที่นักลงทุนโยกเงินออกจาก Bitcoin Bitcoin พักตัว Solana เล็งทำลายสถิติ https://twitter.com/BobLoukas/status/1767932281413677131?s=20 ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีประสบการณ์ความผันผวนสูงในวันพฤหัสบดี โดย Bitcoin ร่วงลงกว่า 7% แตะระดับต่ำกว่า 67,000...Bitcoin ร่วงแรง! 7% หลุดแนว $70,000 ขณะที่ Solana สวนทางตลาด