Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFCoinbase ปฏิเสธข้อท้วงของวุฒิสภายืนยัน Ether ETF มีความปลอดภัย

Coinbase ปฏิเสธข้อท้วงของวุฒิสภายืนยัน Ether ETF มีความปลอดภัย

Paul Grewal ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของ Coinbase ได้ตอบโต้จดหมายจากวุฒิสมาชิกสหรัฐฯสองรายที่เรียกร้องให้ SEC เข้มงวดเรื่องการออกกฎเกณฑ์สำหรับ Bitcoin ETF พร้อมปฏิเสธการสมัคร ETF เกี่ยวกับคริปโตอื่นๆ Paul วิจารณ์จดหมายที่ออกมาเมื่อวันที่ 11 มีนาคมของวุฒิสมาชิก โดยกล่าวว่าการอนุมัติ ETF คริปโตอื่นๆ นอกเหนือจาก Bitcoin จะทำให้นักลงทุนต้องเผชิญกับ “ความเสี่ยงมหาศาล”

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

Paul อธิบายว่าตลาดสำหรับสกุลเงินดิจิทัลจำนวนมากที่เล็กกว่า Bitcoin โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ether นั้น มีตัวชี้วัดคุณภาพที่ “เหนือกว่าหุ้นที่มีการซื้อขายมากที่สุดเสียอีก”

“ตลาดสปอตของ ETH มีสภาพคล่องสูง มีเพียงสองหุ้นในดัชนี S&P 500 ที่มีปริมาณการซื้อขายคิดเป็นดอลลาร์ที่สูงกว่า” Grewal กล่าวเสริม

นอกจากนี้ เขายังยืนยันว่ามีหลักฐานโดยตรงที่แสดงให้เห็นว่าตลาดฟิวเจอร์สและตลาดสปอตของ Ether มีความสัมพันธ์กันเช่นเดียวกับของ Bitcoin

“เมื่อเปรียบเทียบกับ Bitcoin ตลาดฟิวเจอร์สและตลาดสปอตของ ETH แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระดับสูงที่สม่ำเสมอ ซึ่งจะเอื้อต่อการสอดส่องดูแลตลาด”

Nate Geraci ประธานของ ETF Store ระบุว่า Coinbase กำลัง “ทุ่มสุดตัว” ในการสนับสนุน spot Ether ETF ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณว่าความขัดแย้งระหว่างบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตและหน่วยงานกำกับดูแลอาจทวีความรุนแรงขึ้นก่อนกำหนดเส้นตายในวันที่ 23 พฤษภาคม สำหรับการตัดสินใจเรื่อง ETH ETF

การเมืองหรือการปกป้องนักลงทุน?

“ทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องของ ‘การปกป้องนักลงทุน’ แต่มันคือการเมืองล้วนๆ พวกเขาแค่เจ็บใจที่นักลงทุนต้องการได้รับการสนับสนุนสำหรับ spot Bitcoin ETF” Geraci กล่าว

Siam Bitcoin

วันที่ 11 มีนาคมถึง Gary Gensler ประธาน SEC วุฒิสมาชิกพรรคเดโมแครตสองคนคือ Jack Reed และ Laphonza Butler อ้างว่าการอนุมัติ crypto ETF ใดๆ จะทำให้นักลงทุนต้องเผชิญกับความเสี่ยงที่เกิดจากตลาดการซื้อขายที่บาง ซึ่งเต็มไปด้วยการฉ้อโกงและการบิดเบือนตลาด

ปัจจุบันมีแอปพลิเคชัน spot Ether ETF ที่เสนอแปดรายการรอการอนุมัติโดย SEC และมีความหวังว่า altcoins อื่น ๆ อาจเดินตามเส้นทางเดียวกันในที่สุด

ติดตามข่าวใหม่ก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Paul Grewal ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของ Coinbase ได้ตอบโต้จดหมายจากวุฒิสมาชิกสหรัฐฯสองรายที่เรียกร้องให้ SEC เข้มงวดเรื่องการออกกฎเกณฑ์สำหรับ Bitcoin ETF พร้อมปฏิเสธการสมัคร ETF เกี่ยวกับคริปโตอื่นๆ Paul วิจารณ์จดหมายที่ออกมาเมื่อวันที่ 11 มีนาคมของวุฒิสมาชิก โดยกล่าวว่าการอนุมัติ ETF คริปโตอื่นๆ นอกเหนือจาก Bitcoin จะทำให้นักลงทุนต้องเผชิญกับ "ความเสี่ยงมหาศาล" Paul อธิบายว่าตลาดสำหรับสกุลเงินดิจิทัลจำนวนมากที่เล็กกว่า Bitcoin โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ether นั้น มีตัวชี้วัดคุณภาพที่ "เหนือกว่าหุ้นที่มีการซื้อขายมากที่สุดเสียอีก" “ตลาดสปอตของ ETH มีสภาพคล่องสูง มีเพียงสองหุ้นในดัชนี S&P 500 ที่มีปริมาณการซื้อขายคิดเป็นดอลลาร์ที่สูงกว่า” Grewal กล่าวเสริม นอกจากนี้ เขายังยืนยันว่ามีหลักฐานโดยตรงที่แสดงให้เห็นว่าตลาดฟิวเจอร์สและตลาดสปอตของ Ether มีความสัมพันธ์กันเช่นเดียวกับของ Bitcoin “เมื่อเปรียบเทียบกับ Bitcoin...Coinbase ปฏิเสธข้อท้วงของวุฒิสภายืนยัน Ether ETF มีความปลอดภัย