Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตชายผู้ทำ Bitcoin 7,500 BTC มูลค่าเกือบ 2 หมื่นล้านบาทหาย คาดอยู่ในกองขยะมหึมา เดินหน้าฟ้องสภาเมือง Newport

ชายผู้ทำ Bitcoin 7,500 BTC มูลค่าเกือบ 2 หมื่นล้านบาทหาย คาดอยู่ในกองขยะมหึมา เดินหน้าฟ้องสภาเมือง Newport

ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ชาวอังกฤษรายหนึ่ง ซึ่งทำฮาร์ดไดรฟ์ที่มี Bitcoin อยู่ 7,500 เหรียญหายไป ได้ยื่นฟ้องสภาเมืองนิวพอร์ต เพื่อขอให้เขาค้นหาฮาร์ดไดรฟ์ดังกล่าวในหลุมขยะที่เชื่อว่าน่าจะมีฮาร์ดไดรฟ์ฝังอยู่ ซึ่งเขาคาดว่ามูลค่าของเหรียญจะพุ่งสูงขึ้นในอนาคต

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

กองทุนเฮดจ์ฟันด์หนุนหลัง

James Howells ผู้ที่ทำฮาร์ดไดรฟ์ที่มี Bitcoin 7,500 เหรียญ หายไป ได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากกลุ่มกองทุนเฮดจ์ฟันด์ เพื่อดำเนินคดีฟ้องร้องที่อาจมีค่าใช้จ่ายสูง Daily Mail รายงานว่า นักลงทุนจะได้รับส่วนแบ่งของ BTC หากสามารถกู้คืนได้สำเร็จ

ยืนยันว่าจะไม่ยอมแพ้

แม้ว่าราคาปัจจุบันของ BTC ที่อยู่ในฮาร์ดไดรฟ์จะมีมูลค่าสูงถึง 525 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ข้อมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม 2024) Howells กล่าวว่ามูลค่าของ Bitcoin จะสูงขึ้นอย่างมากจนทะลุหลักพันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และย้ำว่า เขาเพียงต้องการโอกาสในการกู้คืนเหรียญเหล่านั้น

คำชี้แจงจากสภาเมือง

ก่อนหน้านี้ สภาเมืองนิวพอร์ตได้ปฏิเสธคำขอของ James Howells เนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบ ทางสภาเมืองเน้นย้ำถึงพันธกิจในการบริการประชาชนในเขตนิวพอร์ตและปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็นเพิ่มเติมในเรื่องนี้

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด