Saturday, April 27, 2024
Homeข่าว AITether รุกตลาด AI เปิดรับสมัครผู้เชี่ยวชาญชั้นนำร่วมทีมพัฒนาเทคโนโลยี

Tether รุกตลาด AI เปิดรับสมัครผู้เชี่ยวชาญชั้นนำร่วมทีมพัฒนาเทคโนโลยี

Tether ผู้ให้บริการ stablecoin รายใหญ่ระดับโลก รุกธุรกิจปัญญาประดิษฐ์ (AI) ประกาศพัฒนาโมเดล open-source และตั้งเป้าเป็นผู้นำมาตรฐานในอุตสาหกรรมนี้

Tether หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านคริปโต ประกาศรุกเข้าสู่ธุรกิจ AI อย่างเป็นทางการ พร้อมมุ่งพัฒนาโมเดลแบบ open-source และตั้งมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม เพื่อต่อต้านการผูกขาดขององค์กรขนาดใหญ่ในด้านการพัฒนาและเทคโนโลยี AI โดย Tether กำลังเปิดรับสมัคร “บุคลากรระดับแนวหน้า AI” ทั่วโลกเพื่อช่วยก่อตั้งหน่วยงานใหม่ในการขับเคลื่อนภารกิจนี้

Tether มีแผนการดำเนินงาน คือ มุ่งเน้นการพัฒนาทางเลือกแบบ open-source สำหรับโมเดล AI ที่รองรับการทำงานหลายรูปแบบ (multimodal AI) ที่มีอยู่ในปัจจุบัน โดยมีเป้าหมายในการสร้างมาตรฐานใหม่ และบูรณาการโซลูชั่น AI เข้ากับผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนโดยตลาด เพื่อตอบสนองความท้าทายในโลกความเป็นจริง Tether มุ่งมั่นที่จะพัฒนา AI แบบเปิดและส่วนตัว และสร้างคุณค่าให้กับระบบนิเวศ AI ในวงกว้างมากขึ้นไปพร้อมกัน

ด้านการสรรหาบุคลากร Tether กำลังเปิดรับสมัคร 2 ตำแหน่งแบบ remote-base ได้แก่ หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนา AI และ วิศวกร AI

Paolo Ardoino ซีอีโอของ Tether ย้ำความสำคัญของ AI ที่จะส่งผลต่ออนาคตของมนุษยชาติ โดยระบุว่า:

“AI มีศักยภาพมหาศาลในการปฏิวัติเกือบทุกแง่มุมของชีวิตเรา ทั้งในโลกแห่งความจริงและโลกดิจิทัล”

นอกจากนี้ เขายังกล่าวเสริมว่าความเคลื่อนไหวนี้สอดคล้องกับการลงทุนครั้งก่อนของ Tether เช่น การลงทุนเงินกู้ 610 ล้านดอลลาร์ ในบริษัท Northern Data เพื่อปรับปรุงฮาร์ดแวร์ และการลงทุน 420 ล้านดอลลาร์ใน หน่วยประมวลผลกราฟิก (GPU) ของ Nvidia เพื่อรองรับการพัฒนา AI

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด