Friday, March 29, 2024
Homeห้องเรียนBinanceวิธีการกู้คืนโทเค็น BEP-20 ของฉัน หากฉันส่งไปยัง Wallet ที่ไม่รองรับ BSC โดยไม่ได้ตั้งใจ | Binance learning EP.35

วิธีการกู้คืนโทเค็น BEP-20 ของฉัน หากฉันส่งไปยัง Wallet ที่ไม่รองรับ BSC โดยไม่ได้ตั้งใจ | Binance learning EP.35

วิธีการกู้คืนโทเค็น BEP-20 ของฉัน หากฉันส่งไปยัง Wallet ที่ไม่รองรับ BSC โดยไม่ได้ตั้งใจ | Binance learning EP.35

เพื่อน ๆ สามารถลงทะเบียนแอป Binance โดย คลิกที่นี่

BEP-20 เป็นมาตรฐานโทเค็นใน Binance Smart Chain (BSC) ที่ขยายจาก ERC-20 ซึ่งเป็นมาตรฐานโทเค็น Ethereum ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ผู้ใช้สามารถสร้างสินทรัพย์ดั้งเดิม (Native Token) เป็นโทเค็น BEP-20 หรือแม้แต่ Peg โทเค็นจากบล็อกเชนอื่นๆ เพื่อให้สามารถใช้งานได้ใน Binance Smart Chain โทเค็นเหล่านี้เรียกว่าเหรียญ “Peggy” ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลอื่นในเวอร์ชันของ BEP-20

Siam Bitcoin
<strong>วิธีการกู้คืนโทเค็น BEP 20 ของฉัน หากฉันส่งไปยัง Wallet ที่ไม่รองรับ BSC โดยไม่ได้ตั้งใจ | Binance learning EP35<strong>

หากผู้ใช้ส่งโทเค็น BEP-20 ไปยังแพลตฟอร์มการเทรดอื่นผ่าน Network ที่ไม่รองรับ สินทรัพย์นั้นจะไม่สามารถกู้คืนได้ เราขอแนะนำให้คุณอ่านคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ [วิธีการฝาก/ถอนคริปโทเคอร์เรนซี] ก่อนทำธุรกรรมการโอนใดๆ

ในกรณีที่คุณส่งโทเค็น BEP-20 ไปยัง Wallet ที่ไม่รองรับโดยไม่ได้ตั้งใจ คุณสามารถกู้คืนสินทรัพย์ได้โดยเพิ่ม Smart Chain Network ไปยัง Wallet นั้น หรือฝากโทเค็น BEP-20 ไปยัง Wallet อื่นที่รองรับ Binance Smart Chain

*การรักษา Private Key และ Seed Phrase ของคุณให้ปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง หากข้อมูลเหล่านี้ถูกขโมยหรือสูญหาย คุณจะไม่สามารถกู้คืนสินทรัพย์ได้

โปรดทำตามคำแนะนำด้านล่างเพื่อกู้คืนสินทรัพย์ของคุณ:

1. เชื่อมต่อ Wallet ของคุณกับ Binance Smart Chain

Siam Bitcoin
<strong>วิธีการกู้คืนโทเค็น BEP 20 ของฉัน หากฉันส่งไปยัง Wallet ที่ไม่รองรับ BSC โดยไม่ได้ตั้งใจ | Binance learning EP35<strong>

หากคุณกำลังใช้ MetaMask Wallet ให้ทำตามขั้นตอนในบทความนี้เพื่อตั้งค่า Wallet ของคุณ เมื่อคุณเพิ่มเครือข่าย Binance Smart Chain ด้วยตนเองแล้ว เพียงแค่สลับการเชื่อมต่อมาเป็น BSC คุณก็จะสามารถเห็นโทเค็น BEP-20 ของคุณ

2. กู้คืนโทเค็น BEP-20 ใน Wallet ของคุณไปยัง Wallet ที่รองรับ BSC

คุณสามารถกู้คืนโทเค็น BEP-20 ใน Wallet เดิมของคุณ จากนั้น ตั้งค่า Wallet ที่รองรับ BSC ใหม่เพื่อใช้ฝากโทเค็น BEP-20 ของคุณ Wallet ต่างๆ ที่รองรับ BSC ได้แก่ Binance Chain Wallet, Trust Wallet เป็นต้น

ลองใช้ Binance Wallet (Extension) เป็นตัวอย่าง:

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดและติดตั้ง Browser Extension สำหรับ Binance Chain Wallet ใน Chrome หรือ Firefox

ขั้นตอนที่ 2.1: กู้คืนบัญชีของคุณด้วย Seed Phrase

หากคุณเป็นเจ้าของบัญชี Binance Chain Wallet อยู่แล้ว ให้คลิก [ฉันมี Wallet อยู่แล้ว / I own a wallet] จากนั้น ป้อน Seed Phrase และรหัสผ่านใหม่เพื่อกู้คืนบัญชี

ขั้นตอนที่ 2.2: หรือสร้างบัญชี Binance Chain Wallet แล้วป้อน Private Key ของคุณ

นอกจากนี้ คุณยังสามารถสร้าง Binance Chain Wallet ใหม่เพื่อฝากโทเค็น BEP-20 ของคุณได้ คลิก [ฉันยังไม่มี Wallet / I do not own a wallet] เพื่อสร้าง Wallet ใหม่

กลับไปที่ Wallet เดิมของคุณและคัดลอก Private Key ที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้คุณสามารถฝากโทเค็น BEP-20 ของคุณไปที่ Binance Chain Wallet ได้โดยคลิก [นำเข้า / Import] วาง Private Key ที่คุณได้คัดลอก และเลือก [Binance Smart Chain Network] คุณจะเห็นโทเค็น BEP-20 ของคุณใน Wallet ทันที

โปรดทราบว่าการถอนสินทรัพย์ด้วย Binance Smart Chain หรือ Binance Chain จำเป็นต้องมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม Gasในรูปสกุล BNB ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิม (Native Token) ของเครือข่าย ดังนั้น คุณจึงต้องมี BNB จำนวนหนึ่งใน Wallet ของคุณเพื่อทำธุรกรรมให้เสร็จสิ้น

สมัคร Binance ได้โดย คลิก

สามารถติดตามข่าวสารของ Siambitcoin ได้โดยคลิก ที่นี่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด