Thursday, May 9, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศExchangewar ช่วยให้คุณสามารถเลือกตลาด exchange ที่ดีที่สุดจากตัวชี้วัดและฟีเจอร์ต่าง ๆ

Exchangewar ช่วยให้คุณสามารถเลือกตลาด exchange ที่ดีที่สุดจากตัวชี้วัดและฟีเจอร์ต่าง ๆ


การมองหาตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (cryptocurrency exchange) ในภูมิภาคหรือในประเทศ โดยพิจารณาจากราคา ค่าธรรมเนียม และฟีเจอร์ต่าง ๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อาจต้องใช้เวลานานมาก Exchangewar.info อาจเป็นเว็บไซต์ที่สามารถช่วยคุณได้ไม่มากก็น้อย


เลือกตลาดที่ดีที่สุดจากตัวชี้วัดและฟีเจอร์ต่าง ๆ

Exchangewar ช่วยให้ผู้ใช้งานเปรียบเทียบ 144 แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลจาก 48 ประเทศโดยใช้คุณสมบัติและตัวบ่งชี้ต่าง ๆ เว็บให้ข้อมูลเกี่ยวกับแต่ละตลาดที่ดำเนินการในภูมิภาคต่าง ๆ จากปริมาณซื้อขายรายวันทั้งหมดโดยคำนวณเป็น BTC และเชื่อมโยงลิงก์ไปยังเว็บไซต์

แพลตฟอร์มออนไลน์ยังแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมของตลาด รวมถึงระบบชำระเงินและการถอนเงินที่น่าเชื่อถือ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนคู่ซื้อขายที่รองรับ รวมทั้งคู่ซื้อขายยอดนิยมจากปริมาณซื้อขายสูงสุด ผู้ใช้สามารถลิสต์รายการแพลตฟอร์มตามตัวชี้วัดต่าง ๆ และข้อมูลจะถูกอัพเดททุก ๆ 10 นาที

Exchangewar ช่วยให้คุณสามารถเลือกตลาด exchange ที่ดีที่สุดจากตัวชี้วัดและฟีเจอร์ต่าง ๆ

แต่ละคอลัมน์แยกต่างหากมีรายละเอียดเกี่ยวกับฟีเจอร์ที่ตลาดซื้อขายให้บริการ อาทิ ฟิวเจอร์สและสัญญาออปชั่น เลเวอเรจ การซื้อขายแบบมาร์จิน การให้ยืมแบบ P2P เอสโครว์ การวางคำสั่งซื้อขาย โปรแกรมความภักดีและอื่น ๆ นักลงทุนยังสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการส่งเสริมการสมัครสมาชิกและอ่านข่าวล่าสุดเกี่ยวกับตลาดโดยเฉพาะได้

Exchangewar.info มีฟังก์ชันตัวกรองที่มีประโยชน์ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกตลาดที่เสนอคู่ซื้อขายคู่ใดคู่หนึ่งโดยเฉพาะได้ เว็บสามารถแสดงตลาดทั้งหมดที่คุณเลือกซื้อหรือขายได้ตามที่กำหนด เช่น BCH, BTC หรือ ETH กับสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ เป็นต้น

ในขณะเดียวกันหากคุณต้องการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับราคาคริปโทเคอร์เรนซีจาก Satoshi Pulse ซึ่งเป็นเครื่องมือรวบรวมตลาดที่พัฒนาโดย Bitcoin.com เว็บท่าจะแสดงมูลค่าราคาตลาด ราคาปัจจุบัน รายชั่วโมง เปอร์เซ็นต์รายวันและรายสัปดาห์ กราฟราคาต่าง ๆ และข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเหรียญที่คุณชื่นชอบแบบเรียลไทม์

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด