Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวในประเทศไมก์ ไทสัน (Mike Tyson) อดีตนักมวยในตำนาน เลือกบล็อกเชนขับเคลื่อนแพลตฟอร์มในการร่วมทุนครั้งใหม่

ไมก์ ไทสัน (Mike Tyson) อดีตนักมวยในตำนาน เลือกบล็อกเชนขับเคลื่อนแพลตฟอร์มในการร่วมทุนครั้งใหม่


ไมก์ ไทสัน (Mike Tyson) อดีตนักชกมวยชาวอเมริกันชื่อดังเป็นหัวหอกสำคัญสร้างแพลตฟอร์มด้านความบันเทิงขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนสำหรับนักชกรุ่นใหม่

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม VentureBeat รายงาน มีการร่วมทุนครั้งใหม่ ชื่อว่า “Fight to Fame” โดยจะใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนขับเคลื่อนแพลตฟอร์มใหม่ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มหลายด้านมีเป้าหมายนำเสนอนักชกรุ่นใหม่ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ทีวีเรียลลิตี้ ภาพยนตร์ เกมส์ การเดิมพันและถ่ายทอดสด

ไมก์ ไทสัน (Mike Tyson) อดีตนักมวยในตำนาน เลือกบล็อกเชนขับเคลื่อนแพลตฟอร์มในการร่วมทุนครั้งใหม่


“การสร้างความมั่งคั่งจากมวลชน”

ขณะที่ Tyson ทำหน้าที่เป็นผู้ก่อตั้งและประธานคณะกรรมการกีฬาและการแข่งขันของ Fight to Fame โครงการยังมี Farzam Kamalabadi เป็นซีอีโอ Tim Smithe ผู้ชนะรางวัลเอ็มมี่สองครั้งในฐานะผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ และ Stan Larimer ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเงินคริปโตและบล็อกเชน อีกด้วย

Tyson กล่าวในคำแถลงการณ์ว่า

ในฐานะอดีตนักชกมวย ฉันต้องการเป็นพี่เลี้ยงให้กับนักชกรุ่นใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดาวรุ่งในอนาคต และต้องสร้างความมั่นใจว่ามีเส้นทางสำเร็จสู่มืออาชีพและได้รับค่าตอบแทนที่ยุติธรรม

Kamalabadi บอกว่า ค่าตอบแทนที่เป็นธรรมนั้น จะต้องขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชน “ปรับปรุงขีดความสามารถที่ไม่มีในยุคอินเทอร์เน็ต”

นี่คือการสร้างความมั่งคั่งจากมวลชน และกลับไปสู่มวลชนในฐานะผู้มีส่วนร่วมและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ซึ่งไม่ได้ใช่แค่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่ายเท่านั้น ทว่าผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจะได้ประโยชน์กันถ้วนหน้า

Kamalbadi และ Smithe เสริมว่าปกติวงการไททันอย่างเช่น Ultimate Fighting Championship (UFC) นักชกจะได้รับ 15% หลังจากหักค่าธรรมเนียมแล้ว

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด