Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศร้าน 7-Eleven ทุกแห่ง ทั่วประเทศฟิลิปปินส์ เปิดขาย Bitcoin แล้ว

ร้าน 7-Eleven ทุกแห่ง ทั่วประเทศฟิลิปปินส์ เปิดขาย Bitcoin แล้ว


Abra แอพเพื่อการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี กำลังขายคริปโตด้วยเงินสดในร้าน 7-Eleven ทั่วฟิลิปปินส์ โดยเป็นพันธมิตรร่วมมือกับ ECPay

เปิดขายคริปโตใน 6,000 แห่งในฟิลิปปินส์

Abra ประกาศ เมื่อวันที่ 18 กันยายน ว่า ความร่วมมือครั้งใหม่จะนำคริปโตเข้าสู่ร้านค้าปลีก 6,000 แห่งในฟิลลิปปินส์ รวมทั้งร้าน 7-Eleven ทุกแห่งอีกด้วย บริษัทบอกว่าเป้าหมายของการเป็นพันธมิตรต้องการทำให้การยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีเป็นเรื่องง่ายขึ้น

การใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อเข้าถึงทางการเงินไม่ควรยุ่งยาก และต้องไม่ซับซ้อนเกินไป การแปลงเงินเป็นคริปโตและสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ ควรเรียบง่ายและรวดเร็ว นั่นเป็นสาเหตุที่เราตื่นเต้นมากจากความร่วมมือครั้งล่าสุด

ร้าน 7-Eleven ทุกแห่ง ทั่วประเทศฟิลิปปินส์ เปิดขาย Bitcoin แล้ว

วิธีซื้อ Bitcoin ที่ 7-Eleven

จากความร่วมมือกับ ECPay ลูกค้าในฟิลิปินส์สามารถค้นหาลิสต์ Abra ภายใต้ตัวเลือก “Bills Payment” ของ CLIQQ ECPay คีออสบริการทางการเงิน หรือผ่านแอพมือถือโดยเฉพาะก็ได้ ลูกค้าสามารถฝากเงินผ่าน Abra wallet กำหนดเงินขั้นต่ำเท่ากับ PHP 500 ($9.59) และจำกัดรายวันอยู่ที่ PHP 100,000 ($1,917)

หลังจากได้รับการยืนยันรายละเอียดการทำธุรกรรม รับใบเสร็จและทำธุรกรรมกับแคชเชียร์แล้ว เงินทุนจะได้รับการยืนยันภายใน 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด