Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตสินทรัพย์ดิจิทัลอดีตพนักงาน JP Morgan, Intel และ TrustToken ออกเหรียญ Stablecoin หนุนด้วยดอลลาร์สหรัฐ

อดีตพนักงาน JP Morgan, Intel และ TrustToken ออกเหรียญ Stablecoin หนุนด้วยดอลลาร์สหรัฐ


Global Currency Organization (GCO) กำลังออกเหรียญ Stablecoin ตัวใหม่หนุนด้วยเงินดอลลาร์สหรัฐ ตั้งชื่อว่า USD Digital (USDD)

เหรียญสกุลใหม่ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 1 กันยายน แบ่งปันข้อมูลกับทาง Cointelegraph

โครงการ GCO นำโดยอดีตพนักงาน JPMorgan, Intel และ TrustToken บอกว่า บริษัทมีแผนสร้างเหรียญ stablecoin ให้พันธมิตรใช้งานทั่วโลก โดยมุ่งเน้นผู้ใช้งานขั้นสุดท้ายที่ใช้ทั้งระหว่างคริปโตเคอร์เรนซีและเงินสด

ทีมงานในซานฟรานซิสโก บอกว่าพวกเขาตัดสินใจเปิดตัวองค์กรที่ “มุ่งเน้นสร้างสะพานเชื่อมระหว่างการเงินแบบดั้งเดิมกับการเงินแบบกระจายศูนย์” Joe Vellanikaran ซีอีโอ GCO กล่าวเสริมว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ได้ออกเหรียญ stablecoin ให้บริการสกุลเงินดิจิทัลระดับสถาบันแก่นักลงทุนรายวัน เรามุ่งมั่นสร้างประโยชน์ด้านบล็อกเชนแก่ทุกค ที่มีวิสัยทัศน์ไปไกลกว่าแค่บริษัทใดบริษัทหนึ่ง เรายินดีมากที่กำลังออกเหรียญ USDD และเปิดเครือข่าย GCO ให้สถาบันที่เป็นพันธมิตรทั่วโลกได้ใช้งาน

Vellanikaran เน้นย้ำว่า ต้องยกความดีให้กับความนิยมเหรียญ stablecoin ต่าง ๆ อาทิ USDC และ GUSD ทำให้นักลงทุนตระหนักถึงความสำคัญของหลักประกันในวงการบล็อกเชน

Vellanikaran กล่าวว่า

การออก USDD เรากำลังสร้างเสถียรภาพและเหรียญ stablecoin มีหลักประกันหนุนหลังอย่างเต็มที่ แล้วยังเปิดโอกาสให้พันธมิตรเครือข่ายใช้งานทั่วโลก นี่คือวิวัฒนาการใหม่ของอุตสาหกรรม stablecoin

ที่มา : cointelegraph.com
————————————————
สนับสนุนโดยเว็บเทรดโกลบอล :  bx.im

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด