Thursday, May 9, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศธนาคารออนไลน์ในเยอรมัน เสนอดอกเบี้ยสูงถึง 4.3% แก่ผู้ถือบัญชี Bitcoin

ธนาคารออนไลน์ในเยอรมัน เสนอดอกเบี้ยสูงถึง 4.3% แก่ผู้ถือบัญชี Bitcoin


Bitwala ธนาคารออนไลน์ยุคใหม่ (neobank) ในเยอรมัน เสนอดอกเบี้ยสูงถึง 4.3% แก่ลูกค้ารายใหม่ที่ถือบัญชี Bitcoin

ตอนนี้ ลูกค้า 80,000 ราย ของธนาคารออนไลน์ Bitwala สามารถซื้อ ถือครอง และสร้างรายได้จาก Bitcoin ในบัญชีธนาคารของพวกเขา เนื่องจากธนาคารเป็นได้พันธมิตรกับ Celsius Network แพลตฟอร์มสินเชื่อคริปโตแล้ว

ข้อมูลจาก Defiprime ธนาคาร Bitwala เป็นธนาคารเงินตราแห่งแรกที่เสนอดอกเบี้ยแก่ผู้ถือครอง Bitcoin ในเยอรมัน พร้อมทั้งมีแอพการเงินกระจายศูนย์เสนอผลิตภัณฑ์ทำนองนี้อีกสามตัว ขณะที่ผลิตภัณฑ์ DeFi ให้เรทค่อนข้างสูง 8.6% ต่อปี Bitwala นั้นเป็นธนาคารได้รับการควบคุมดูแลและให้บริการทางการเงินและคริปโตเคอร์เรนซีในยุโรป 32 ประเทศ ภายใต้ใบอนุญาตจาก German bank SolarisBank AG โดยตรง

ธนาคารออนไลน์ในเยอรมัน เสนอดอกเบี้ยสูงถึง 4.3% แก่ผู้ถือบัญชี Bitcoin

ลูกค้าสามารถซื้อ Bitcoin ขั้นต่ำ 30 ยูโร และถือครองไว้ในบัญชี Bitcoin Interest Account จะได้รับดอกเบี้ยทุกสัปดาห์ ซึ่ง Bitcoin ในบัญชีจะให้สินเชื่อผ่านเครือข่าย Celsius Network พันธมิตรที่น่าเชื่อถือ และเงินทุนก็สามารถแปลงกลับเป็นเงินยูโรได้ทันที

สร้างรายได้จาก Bitcoin

คุณ Ben Jones ซีอีโอ Bitwala อ้างถึงเหตุการณ์ Bitcoin halving ว่า “เงินของรัฐ (เงินตรา) ไม่สามารถสร้างมูลค่าได้ตลอดไป”

เวลานี้ ผู้คนเชื่อมั่น Bitcoin มากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวันนี้ Bitawa ทำหน้าเป็นสะพานเชื่อม เราเป็นพันธมิตรกับ Celsius Network แพลตฟอร์มผู้นำให้บริการสินเชื่อคริปโต เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถรับรายได้จากการถือครอง Bitcoin ได้จากทุกที่

ธนาคารยุคใหม่ (Neobank) มุ่งมั่นให้ได้รับใบอนุญาต

กว่าสี่ปีที่ผ่านมา สตาร์ทอัพธนาคารยุคใหม่ (neobank) ก็เกิดขึ้น มุ่งมั่นสร้างสะพานเชื่อมระหว่างเงินตรากับอุตสาหกรรมทางการเงินคริป แต่มีน้อยรายที่ได้รับใบอนุญาตกิจการธนาคารเต็มรูปแบบ และไม่มีรายใดมีบัญชีการลงทุนสำหรับ Bitcoin เลย

ธนาคารออนไลน์ในเยอรมัน เสนอดอกเบี้ยสูงถึง 4.3% แก่ผู้ถือบัญชี Bitcoin

Revolut ได้รับใบอนุญาตกิจการธนาคารเต็มรูปแบบในยุโรปในช่วงปลายปี 2018 และมุ่งมั่นให้ได้ใบอนุญาตในออสเตรเลีย ขณะเดียวกัน คุณMark Hipperson อดีตผู้บริหาร Barclays เปิดตัวธนาคาร Starling Bank ได้รับใบอนุญาตบางส่วนเป็นธนาคารยุคใหม่ที่เป็นมิตรกับคริปโต (crypto-friendly neobank)

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด